Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quang Hải chính thức gia nhập Câu lạc bộ Pau FC của Pháp

Ngân Hà| 29/06/2022 22:18

(HNMO) - Tối 29-6 (giờ Việt Nam), tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Pháp để chính thức gia nhập Câu lạc bộ (CLB) Pau FC.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải trên sân Nouste Camp của Pau FC sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế. Ảnh: Đắc Văn

Người đại diện Nguyễn Đắc Văn cho biết, Quang Hải đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế ở CLB Pau FC, đồng nghĩa hợp đồng của Quang Hải với CLB đang thi đấu ở Giải hạng nhất Pháp (Ligue 2) chính thức có hiệu lực.

Hợp đồng của Quang Hải với Pau FC có thời hạn 2 năm và có thêm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Dự kiến trong ngày 30-6, CLB Pau FC sẽ chính thức công bố bản hợp đồng mới Quang Hải trên fanpage của mình bên cạnh các hợp đồng khác.

Trên trang cá nhân của mình, Quang Hải viết: “Tất cả mọi thứ đều thuận lợi. Hải đều đạt các yêu cầu về tình trạng sức khỏe. Phần quan trọng đầu tiên đã thực hiện xong. Hải đã chính thức trở thành một thành viên của CLB Pau FC kể từ giờ phút này. Hải vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hào. Xin cảm ơn những người bạn đồng hành, cảm ơn bố mẹ và gia đình, cảm ơn người hâm mộ, giới truyền thông và cảm ơn tất cả những ai đã, đang và sẽ sát cánh bên Hải trong mọi chặng đường đã qua và sắp tới”.

Pau FC là đội bóng chỉ mới lên chơi Ligue 2 ở 2 mùa giải vừa qua. Sân nhà Nouste Camp của Pau FC cũng nhỏ với sức chứa 4.031 chỗ ngồi, ít nhất trong số 19 CLB tham dự Ligue 2 mùa giải 2022-2023.

Pau FC sẽ có 3 trận giao hữu với CLB Toulouse (12-7, sân khách), Angouleme (15-7, sân nhà) và Niort (23-7, sân khách) trước khi đá trận mở màn Ligue 2 trên sân Guingamp vào ngày 30-7.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải chính thức gia nhập Câu lạc bộ Pau FC của Pháp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.