Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quảng bá du lịch Việt Nam tại Hội chợ WTM London 2022

Hoàng Lân| 07/11/2022 15:28

(HNMO) - Theo Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), từ ngày 7 đến 9-11, Việt Nam sẽ tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế WTM 2022 tại London, Vương quốc Anh sau hai năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tham dự Hội chợ du lịch WTM tại London, du lịch Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chiến lược quảng bá "Live fully in Vietnam".

Đoàn Việt Nam sẽ có sự tham dự của lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, đại diện Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch, các địa phương, doanh nghiệp du lịch, lữ hành.

Hai năm 2020 và 2021, Hội chợ WTM không được tổ chức do dịch Covid-19. Trước đó, du lịch Việt Nam đã có hơn 10 năm liên tiếp tham dự hội chợ và khá thành công trong việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hóa Việt Nam hấp dẫn, thân thiện, chất lượng, an toàn đối với khách du lịch tại thị trường Anh nói riêng và châu Âu nói chung. Hội chợ cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam tiếp cận, tìm hiểu đặc điểm và xu hướng phát triển thị trường, mở rộng hợp tác kinh doanh.

Năm nay, gian hàng du lịch Việt Nam tại WTM 2022 có diện tích 250m2 với sự hiện diện của một số địa phương trọng điểm phát triển du lịch cùng 23 tập đoàn và doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam. Tại hội chợ này, du lịch Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch quảng bá “Live fully in Vietnam” (Sống trọn vẹn ở Việt Nam) nhằm lan tỏa vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam và mời chào du khách quốc tế quay trở lại để khám phá Việt Nam tươi đẹp.

Trong khuôn khổ hội chợ, nhiều sự kiện, hoạt động sẽ được ngành du lịch Việt Nam tổ chức, như họp báo giới thiệu du lịch Việt Nam, gặp gỡ các đối tác, doanh nghiệp quốc tế, trả lời phỏng vấn các hãng truyền thông báo chí, giới thiệu Năm Du lịch quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh”...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quảng bá du lịch Việt Nam tại Hội chợ WTM London 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.