(HNM) - Trong các ngày từ 1 đến 5-10, Tổng cục Du lịch Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại Tây Ban Nha, Italia, Đức. Đây là hoạt động nằm trong Chương trình xúc tiến du lịch quốc gia năm 2018 nhằm thu hút sự chú ý của đông đảo doanh nghiệp lữ hành, mời gọi du khách nước ngoài tới Việt Nam.
Các cuộc xúc tiến du lịch ở các nước nói trên thường thu hút từ 80 đến trên 100 doanh nghiệp lữ hành, cơ quan truyền thông tham dự. Đáng chú ý, các doanh nghiệp lữ hành đều đánh giá cao tiềm năng du lịch Việt Nam. Tại Tây Ban Nha và Italia, nhiều doanh nghiệp có chung nhận định là việc chưa có đường bay thẳng giữa Việt Nam tới Tây Ban Nha, Italia khiến lượng khách đến Việt Nam từ hai nước này còn hạn chế.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.