(HNM) - Theo Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), từ ngày 7 đến 9-3, đơn vị sẽ phối hợp với Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch cùng nhiều địa phương, doanh nghiệp tham gia Hội chợ du lịch quốc tế ITB tại thủ đô Berlin, Đức nhằm đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam với các thị trường quốc tế.
ITB Berlin là một trong những hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất trên thế giới, hằng năm thu hút hơn 10 nghìn đơn vị kinh doanh du lịch từ gần 190 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.
Đến với hội chợ lần này, ngành Du lịch Việt Nam sẽ cập nhật thông tin về chính sách mở cửa du lịch, quảng bá mạnh mẽ chương trình “Live Fully in Vietnam” (Sống trọn vẹn tại Việt Nam) và “Vietnam - Timeless Charm” (Việt Nam - Vẻ đẹp vượt thời gian) với thông điệp Việt Nam sẵn sàng chào đón khách du lịch quốc tế trở lại với nhiều sản phẩm, điểm đến mới, hấp dẫn.
Tại hội chợ, Việt Nam sẽ tham gia gian hàng chung có diện tích 450m2 với những mô hình độc đáo, ấn tượng của Khuê Văn Các (Hà Nội), chùa Cầu (Hội An, Quảng Nam), chợ Bến Thành (thành phố Hồ Chí Minh) cùng hình ảnh quảng bá về các điểm đến, loại hình sản phẩm du lịch đặc sắc, thể hiện vị thế của du lịch Việt Nam.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.