Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quận ủy Nam Từ Liêm trao tặng 111 Huy hiệu Đảng đợt 7-11

Nguyên Hoa| 03/11/2022 16:06

(HNMO) - Ngày 3-11, Quận ủy Nam Từ Liêm tổ chức Lễ kỷ niệm 105 năm Cách mạng Tháng Mười Nga và trao Huy hiệu Đảng tặng đảng viên đợt 7-11-2022. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo tham dự.

 Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên 75 năm tuổi Đảng.

Trong đợt này, Đảng bộ quận Nam Từ Liêm có 111 đồng chí được nhận Huy hiệu 75, 65, 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng. Trong đó, có 3 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.

Đọc diễn văn kỷ niệm, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Nam Từ Liêm Trần Đức Hoạt đã ôn lại tầm vóc, giá trị, ý nghĩa và sức sống mãnh liệt của Cách mạng Tháng Mười Nga.

Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ quận, Bí thư Quận ủy Trần Đức Hoạt chúc mừng các đảng viên vinh dự được đón nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng thời nhấn mạnh, Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với sự đóng góp của các đảng viên.

Chia sẻ với các đảng viên về những kết quả toàn diện mà quận Nam Từ Liêm đã đạt được trong 9 tháng năm 2022, đồng chí Trần Đức Hoạt khẳng định, những kết quả ấy chính là nhờ sự cố gắng, nỗ lực của các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân toàn quận, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các cán bộ lão thành cách mạng, đảng viên.

Đồng chí Trần Đức Hoạt mong muốn, với bề dày kinh nghiệm, các đảng viên sẽ tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí ở mọi nơi, mọi lúc, luôn là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Lãnh đạo quận Nam Từ Liêm trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Thay mặt các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này phát biểu, đảng viên Cao Thế Khiển, sinh hoạt tại Đảng bộ phường Cầu Diễn bày tỏ sự tự hào và tin tưởng vào con đường đổi mới của đất nước, sự kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng của các thế hệ đảng viên, đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục vận động gia đình, hàng xóm, tổ dân phố tích cực chấp hành tốt chính sách pháp luật của Nhà nước, tiếp tục tham gia công tác xã hội tại nơi cư trú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận ủy Nam Từ Liêm trao tặng 111 Huy hiệu Đảng đợt 7-11

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.