Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quận ủy Long Biên tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng tặng 423 đảng viên

Đình Hiệp| 25/08/2022 17:09

(HNMO) - Chiều 25-8, Quận ủy Long Biên tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho các đảng viên trên địa bàn.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Bùi Huyền Mai trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên.

Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Bùi Huyền Mai cùng các đồng chí lãnh đạo quận dự và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. 

Đợt này quận Long Biên có 423 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 10 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và 2 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên lão thành, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Bùi Huyền Mai nhấn mạnh, đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đảng viên mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào chung của gia đình, của chi bộ và toàn Đảng bộ quận Long Biên cũng như của Đảng bộ thành phố Hà Nội. 

 Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Long Biên Đường Hoài Nam trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và tặng hoa cho các đảng viên.

Đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Long Biên đạt được trong thời gian qua, đồng chí Bùi Huyền Mai ghi nhận, trong thành tích chung, có sự đóng góp tích cực của các đảng viên được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Các đồng chí sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong các cơ quan, đơn vị, khi trở về địa phương, mặc dù sức khỏe có nhiều giảm sút nhưng với tinh thần đảng viên và vai trò tiền phong gương mẫu vẫn tiếp tục thầm lặng đóng góp trí tuệ và kinh nghiệm của mình, tham gia các hoạt động tại địa phương, tổ dân phố, đóng góp vào sự phát triển chung của quận.

“Các đồng chí thực sự là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập, noi theo. Các cấp ủy, chính quyền rất trân trọng và biết ơn công lao và sự đóng góp của các đồng chí”, đồng chí Bùi Huyền Mai nhấn mạnh, đồng thời cho biết, Ban Thường vụ Thành ủy mong muốn quận Long Biên tiếp tục phát huy truyền thống và những kết quả đạt được. Cụ thể, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh; phát động các phong trào thi đua yêu nước, tạo không khí thi đua phấn khởi trong toàn Đảng bộ và nhân dân quận thiết thực lập thành tích chào mừng các sự kiện, các ngày lễ lớn của Thủ đô, đất nước, hướng tới chào mừng 20 năm Ngày thành lập quận.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy mong muốn và trân trọng đề nghị các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này luôn giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đấu tranh với những tư tưởng sai trái và các luận điệu, âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch. 

 Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Bùi Huyền Mai phát biểu tại lễ trao Huy hiệu Đảng.

Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đảng viên Nguyễn Viết Thông (sinh hoạt tại Đảng bộ phường Bồ Đề) chia sẻ, được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đối với ông không chỉ là phần thưởng cao quý, sự ghi nhận của Đảng mà còn là lời nhắn nhủ về trách nhiệm nghĩa vụ của người đảng viên. 

“Chúng tôi luôn nhận thức phải phấn đấu tham gia thực hiện các nhiệm vụ tại địa phương, có trách nhiệm nêu gương cho con cháu. Dù tuổi cao sức yếu chúng tôi cũng cố gắng đóng góp sức lực cho công cuộc xây dựng Đảng bộ quận Long Biên vững mạnh”, ông Nguyễn Viết Thông chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận ủy Long Biên tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng tặng 423 đảng viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.