Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quận ủy Hà Đông trao Huy hiệu 70 năm, 75 năm tuổi Đảng

Việt Tuấn| 17/09/2021 14:52

(HNMO) - Ngày 17-9, Thường trực Quận ủy Hà Đông đã đến nhà riêng, trao tặng Huy hiệu 70 năm, 75 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ các phường Hà Cầu, Quang Trung, La Khê, Phú Lãm.

Trong đó có 3 đảng viên được nhận Huy hiệu 75 tuổi Đảng, gồm các đồng chí: Trần Sỹ Mật (Chi bộ tổ dân phố 3, Đảng bộ phường Phú Lãm); Nguyễn Khắc Canh (Chi bộ tổ dân phố 7, Đảng bộ phường La Khê); Nguyễn Văn Bảo (Chi bộ tổ dân phố 12, Đảng bộ phường Quang Trung). Đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng là đồng chí Nguyễn Thị Hồng (Nguyễn Thị Kha), Chi bộ tổ dân phố Hà Trì 3, Đảng bộ phường Hà Cầu.

Các đảng viên lão thành đều có nhiều cống hiến cho sự nghiệp xây dựng đất nước; được Đảng, Nhà nước tặng nhiều huân, huy chương và nhiều phần thưởng cao quý khác.

Gắn Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hà Đông Nguyễn Văn Trường khẳng định đây là phần thưởng cao quý của Đảng đối với những cống hiến của các đảng viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hà Đông mong muốn các đảng viên lão thành tiếp tục phát huy vai trò tiền phong gương mẫu, thực sự là tấm gương sáng cho đảng viên và quần chúng noi theo.

Đặc biệt, trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, các đảng viên tích cực tuyên truyền, vận động các thành viên trong gia đình, người thân và nhân dân trên địa bàn tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch, bảo đảm mỗi gia đình là một pháo đài, góp phần sớm đẩy lùi dịch bệnh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quận ủy Hà Đông trao Huy hiệu 70 năm, 75 năm tuổi Đảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.