Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quận Thanh Xuân vượt chỉ tiêu kết nạp đảng là học sinh THPT

Việt Tuấn| 13/06/2023 17:30

(HNMO) - Chiều 13-6, tại Chi bộ trường THPT Khương Đình, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Bùi Huyền Mai đã dự và trang trọng trao quyết định kết nạp đảng viên cho học sinh Đặng Thị Hằng Tâm, lớp 12A1, Trường THPT Khương Đình. Đây là học sinh thứ 2 của trường có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, được kết nạp Đảng trong năm học 2022-2023.

Đồng chí Bùi Huyền Mai trao Quyết định kết nạp đảng cho học sinh Trường THPT Khương Đình.

Chúc mừng học sinh Đặng Thị Hằng Tâm vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng khi vừa tròn 18 tuổi, Bí thư Quận uỷ Bùi Huyền Mai ghi nhận, đánh giá cao Chi bộ và Ban giám hiệu Trường THPT Khương Đình đã bám sát hướng dẫn của Quận uỷ Thanh Xuân, chủ động phát hiện, đào tạo bồi dưỡng, giúp các em tu dưỡng, phấn đấu học tập, rèn luyện để giới thiệu, xem xét kết nạp Đảng.

Đồng chí Bùi Huyền Mai bày tỏ mong muốn, các em học sinh Trường THPT Khương Đình tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, trở thành cầu nối, mang tâm tư, nguyện vọng của học sinh đến với Chi bộ và các thầy cô, xây dựng trường học văn minh, học sinh thân thiện.

Như vậy, sau gần 1 năm thực hiện Đề án số 20-ĐA/TU ngày 24-10-2022 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về “Nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên ở Đảng bộ thành phố Hà Nội trong giai đoạn mới”, Đảng bộ quận Thanh Xuân đã có 6 học sinh trung học phổ thông ưu tú được kết nạp Đảng, hoàn thành 150% chỉ tiêu năm 2023 về kết nạp đảng viên là học sinh trung học phổ thông, góp phần khơi dậy khát vọng cống hiến trong thế hệ trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Thanh Xuân vượt chỉ tiêu kết nạp đảng là học sinh THPT

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.