Thể thao

Quận Cầu Giấy hưởng ứng Ngày chạy Olympic và phát động Giải chạy Báo Hànộimới năm 2024

Việt Tú 23/03/2024 13:48

Sáng 23-3, tại tất cả 8/8 phường trên địa bàn quận Cầu Giấy đã đồng loạt tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và phát động hưởng ứng Giải chạy Báo Hànộimới – Vì hòa bình lần thứ 49 - năm 2024.

chay-1.jpg
Các vận động viên phường Nghĩa Tân (quận Cầu Giấy) tham gia giải chạy.

Hơn 4.500 vận động viên là cán bộ, công nhân viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị và nhân dân trên địa bàn đã tham gia. Kết thúc đợt phát động, các phường, cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn đã chọn sơ bộ được đội tuyển để chuẩn bị tập luyện tham dự Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới quận Cầu Giấy lần thứ 25 năm 2024.

Trước đó, để triển khai Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 - Vì hòa bình, UBND quận Cầu Giấy đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới quận Cầu Giấy lần thứ 25.

Với sự vào cuộc tích cực của các cơ quan chức năng trên địa bàn quận, 100% số phường, cơ quan, đơn vị, trường học đã triển khai Kế hoạch, tuyên truyền ý nghĩa, lịch sử Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải chạy Báo Hànộimới – Vì hòa bình đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn.

Từ ngày 9-3 đến hết ngày 23-3, các cơ quan, đơn vị, trường học, 8/8 phường tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, phát động hưởng ứng Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng - Vì hòa bình năm 2024 và Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới quận Cầu Giấy năm 2024. Theo thống kê, đã có hơn 10.000 người trên địa bàn quận tham gia các hoạt động thể thao này.

chay-2.jpg
Cán bộ, nhân dân phường Quan Hoa tham gia giải chạy.
chay-3.jpg
Cán bộ, nhân dân phường Dịch Vọng hưởng ứng Ngày chạy Olympic và Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng – Vì hòa bình lần thứ 49.
chay-4.jpg
Khởi động trước giờ chạy.
chay-5.jpg
Trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.
chay-6.jpg
chay-7.jpg
Trao giải cho vận động viên đạt thành tích cao tại phường Nghĩa Tân.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Cầu Giấy hưởng ứng Ngày chạy Olympic và phát động Giải chạy Báo Hànộimới năm 2024

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.