Đột phá chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc”

Sản phẩm dịch vụ - Ngày đăng : 09:58, 08/07/2015

Với bộ sưu tập 41 biểu tượng độc đáo được in trên lon và chai Coca-Cola như “Nóng bỏng”, “Tuyệt vời”, “Dễ thương”, “Quá đỉnh”, “Bẽn lẽn”, “Like mạnh”, “Tụ tập nào”, “Ôm một cái”, “Nháy mắt”…, Coca-Cola sẽ trở thành “phương tiện” hỗ trợ giao tiếp của rất nhiều bạn trẻ, nhất là trong các tình huống đặc biệt.

Lần đầu tiên, giới trẻ có thể vượt qua rào cản ngôn ngữ để tự do trao gửi những cảm xúc đến bạn bè, đồng nghiệp, người thân… một cách trẻ trung, sinh động và cá tính.

Với 2 biểu tượng trên Coca-Cola, Hari Won đã gửi thông điệp dễ thương đến Tiến Đạt - Hari Won “sành điệu” khiến anh Tiến Đạt “iu”


Không chỉ có trên các lon và chai nhựa Coca, biểu tượng cảm xúc còn hiện diện ở khắp nơi trong cuộc sống của giới trẻ. Lần đầu tiên, Coca-Cola Việt Nam hợp tác với Zing.vn để thay lời bài hát bằng các biểu tượng cảm xúc, giúp bạn trẻ thưởng thức âm nhạc theo cách rất riêng, hay cho điểm bài hát yêu thích bằng những biểu tượng cảm xúc đúng với tâm trạng của mình.

Các biểu tượng cảm xúc cũng sẽ xuất hiện trong cộng đồng người dùng Facebook dưới hình thức banner để đánh dấu những cột mốc đáng nhớ trong đời, giúp họ cảm thấy được chia sẻ và thấu hiểu hơn. Đặc biệt, lần đầu tiên, người dùng Zalo sẽ được cung cấp bộ biểu tượng cảm xúc để khiến những cuộc “chat” thêm phần thú vị.

Đáng chú ý, người tham gia giao thông ở những cột đèn tín hiệu cũng sẽ bắt gặp bảng quảng cáo Emoti-Screen với nhiều thông điệp gần gũi. Những thông điệp chia sẻ cảm xúc của Coca-Cola chắc chắn sẽ làm cho những khoảnh khắc chờ đợi của bạn trở nên hứng khởi và sống động hơn.

Bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola Đông Dương cũng bày tỏ hy vọng các biểu tượng mô tả cảm xúc trên mỗi sản phẩm Coca-Cola sẽ nhanh chóng được giới trẻ đón nhận và “vận dụng” đầy sáng tạo nhằm đa dạng hóa phương thức giao tiếp thường nhật.

Bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola Đông Dương phát biểu tại Buổi ra mắt chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc”


Được biết, Việt Nam vinh dự là thị trường đầu tiên triển khai chiến dịch này trong toàn hệ thống hoạt động của Coca-Cola, đi trước hơn 200 quốc gia trên toàn cầu. Từ Việt Nam, chiến dịch sẽ nhanh chóng được lan tỏa ra khắp các quốc gia trên thế giới trong hành trình chia sẻ cảm xúc, kết nối bạn bè.