Theo dõi Báo Hànộimới trên

Pico Plaza: Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Hiền Anh| 04/08/2010 08:16

Kể từ ngày xuất hiện trên thị trường điện máy, đến nay Pico Plaza tròn 3 tuổi. Tháng 7 vừa qua, Pico Plaza đã tổ chức chuỗi chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm chăm sóc khách hàng hiệu quả để mừng sinh nhật lần thứ 3. Đợt 1 của chương trình diễn ra từ ngày mồng 10 đến hết ngày 19-7; đợt 2 từ ngày 24-7 đến hết ngày 2-8, với tổng giá trị khuyến mãi tới 3 tỷ đồng, được đông đảo khách hàng ủng hộ.


Chương trình khuyến mãi, "Sinh nhật 3 tuổi tặng 3 tỷ đồng" có những thay đổi về hình thức, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Pico Plaza quyết định thay vì tặng quà đầu ngày như đợt 1, đợt 2, đã giảm giá trực tiếp vào các sản phẩm mà khách hàng đang có nhu cầu thực sự. Như vậy, khách hàng đã có được những sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất, chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, khi khách hàng mua từ 7 triệu đồng trở lên được tặng phiếu mua hàng 300.000đ. Không chỉ có cơ hội được sở hữu các sản phẩm điện tử, điện lạnh, kỹ thuật số, viễn thông, gia dụng… với mức giá hấp dẫn - giảm từ vài trăm nghìn đến hơn 4 triệu đồng/sản phẩm (tùy loại), mà các dịch vụ sau bán hàng của Pico cũng có nhiều ưu đãi đặc biệt: giảm 15% chi phí công, vật tư lắp đặt điều hòa; tặng một năm bảo hành cho toàn bộ máy giặt, tủ lạnh, điều hòa; miễn phí vận chuyển 100km cho đơn hàng hơn 7 triệu đồng...

Chị Lê Thị Cúc (ở khu đô thị mới Trung Yên, quận Cầu Giấy), một khách hàng thường xuyên của Pico Plaza cho biết: "Các sản phẩm về điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng... bán ở Pico Plaza đều có xuất xứ rõ ràng, giúp gia đình tôi yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó, Pico Plaza có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và chính sách chăm sóc khách hàng khá chu đáo, nên tôi rất hài lòng khi mua sản phẩm ở đây...".

Anh Nguyễn Văn Trung (ở khu đô thị Đền Lừ, quận Hoàng Mai) chia sẻ: Không chỉ mừng sinh nhật 3 tuổi Pico Plaza mới có các chương trình khuyến mãi đặc biệt, Pico còn thường xuyên có chương trình chăm sóc khách hàng nhân những ngày lễ, tết trong năm. Đến mua hàng ở Pico Plaza, tôi yên tâm về chất lượng, bởi các nhân viên ở đây đã tư vấn giúp tôi mua được những sản phẩm phù hợp với túi tiền, đúng nhu cầu sử dụng...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Pico Plaza: Chăm sóc khách hàng hiệu quả

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.