Đời sống

Phòng khám Dr Thành Sơn: Địa chỉ chuyên sản phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Đức Tâm 29/11/2023 17:31

Phòng khám Dr Thành Sơn có địa chỉ tại lô 29, khu biệt thự liền kề 319 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội là một trong những địa chỉ chuyên sản phụ khoa uy tín, được nhiều gia đình tin tưởng, lựa chọn.

Thông tin về Phòng khám Dr Thành Sơn

Theo tìm hiểu, Phòng khám Dr Thành Sơn được thành lập bởi bác sĩ Phạm Thành Sơn và đội ngũ cộng sự của mình với sứ mệnh “Mang lại hạnh phúc cho hàng triệu gia đình Việt”, hoạt động chính trong lĩnh vực sản phụ khoa, tư vấn giải pháp hỗ trợ sinh sản bằng phương pháp mang thai tự nhiên.

580-202311291711171.jpg
Khách hàng tới thăm khám tại phòng khám Dr Thành Sơn.

Tọa lạc tại lô 29, khu biệt thự liền kề 319 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội, Phòng khám Dr Thành Sơn được xây dựng khang trang, hiện đại với tổng thể được bố trí hài hòa, các phòng dịch vụ, chức năng được sắp xếp khoa học nhằm “tinh gọn” quy trình thăm khám, mang đến sự thuận tiện cho các khách hàng khi tới với phòng khám.

Phòng khám cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản, chăm sóc thai kỳ, tư vấn giải pháp hỗ trợ sinh sản bằng phương pháp mang thai tự nhiên cho các cặp vợ chồng mong con.

Người phụ trách chuyên môn chính của phòng khám là bác sĩ Phạm Thành Sơn - bác sĩ có tiếng trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản, được mệnh danh là bác sĩ “mát tay” và “có duyên” với em bé.

Bác sĩ Thành Sơn chia sẻ: “Đồng hành và thấu hiểu từ Tâm chính là phương châm hoạt động của phòng khám. Mỗi khách hàng khi tới với Dr Thành Sơn sẽ được đội ngũ bác sĩ tư vấn nhiệt tình, được trải nghiệm quy trình thăm khám nhẹ nhàng và chuyên nghiệp. Đặc biệt, các cặp vợ chồng mong con khi đến với phòng khám sẽ có cơ hội mang thai tự nhiên, được hưởng niềm hạnh phúc làm cha mẹ. Cảm ơn các khách hàng luôn tin tưởng, lựa chọn bác sĩ Thành Sơn cùng đội ngũ Phòng khám Dr Thành Sơn”.

580-202311291711172.jpg
Đồng hành và thấu hiểu từ Tâm là phương châm hoạt động của Phòng khám Dr Thành Sơn.

Phòng khám Dr Thành Sơn: Uy tín và những thành tựu nổi bật

Sau gần 7 năm hoạt động, Phòng khám Dr Thành Sơn trở thành điểm đến được nhiều gia đình tin tưởng, lựa chọn khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản hay nhận tư vấn về giải pháp hỗ trợ sinh sản dành cho các cặp vợ chồng mong con.

Tính đến thời điểm hiện tại, phòng khám này đã giúp đỡ hơn 5.000 cặp đôi mong con do đa nang buồng trứng, dị dạng, suy buồng trứng, lạc nội mạc tử cung… có được niềm hạnh phúc làm cha mẹ với phương pháp mang thai tự nhiên. Điều này đã phần nào chứng minh được uy tín, tên tuổi của phòng khám này trong lĩnh vực sản phụ khoa.

580-202311291711173.jpg
Phòng khám Dr Thành Sơn cán mốc 5.000 cặp đôi đón tin vui.

Không dừng lại ở công tác chuyên môn, Phòng khám Dr Thành Sơn còn rất tích cực đóng góp cho xã hội và cộng đồng qua những hoạt động thiết thực như: Hành trình thắp lửa yêu thương, chương trình thăm và tặng quà trẻ em khuyết tật…

Đặc biệt, từ tháng 8-2023, Phòng khám Dr Thành Sơn khởi động dự án “Hành trình xây dựng 100 cây cầu Dr Thành Sơn”, bắt đầu với 3 cầu tại Hà Giang với mong muốn tri ân xã hội, san sẻ khó khăn cùng cộng động…

Với những thông tin trên, hy vọng quý bạn đọc đã hiểu hơn về phòng khám Dr Thành Sơn và có thêm một sự lựa chọn đáng tin cậy khi tìm kiếm địa chỉ chuyên sản phụ khoa tại Hà Nội.

Phòng khám Dr Thành Sơn:

● Địa chỉ: Tầng 1, số 29-TTB, khu nhà ở 319 Bồ Đề, tổ 10, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.

● Website: https://phongkhamdrthanhson.vn

● Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdrthanhson

● Hotline: 078.666.9696

● Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến chủ nhật.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phòng khám Dr Thành Sơn: Địa chỉ chuyên sản phụ khoa uy tín tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.