Sản phẩm dịch vụ

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu: 80-82 Châu Văn Liêm, quận 5, phường 11, thành phố Hồ Chí Minh

Minh Tâm 20/07/2023 - 19:22

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại quận 5, thành phố Hồ Chí Minh thu hút nhiều bệnh nhân ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam đến khám, chữa bệnh. Hiện, Phòng khám làm việc từ 8-20h hằng ngày, từ thứ hai đến chủ nhật, tạo điều kiện cho bệnh nhân dễ dàng sắp xếp thời gian đến thăm khám.

Giới thiệu Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu thành phố Hồ Chí Minh

Phòng khám đa khoa (PKĐK) Hoàn Cầu tọa lạc tại số 80-82 Châu Văn Liêm, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực đông dân cư, nhiều bệnh viện lớn xung quanh, gần với các bến xe lớn như Chợ Lớn, Miền Tây và tuyến đường trọng điểm Võ Văn Kiệt, rất thuận tiện cho bệnh nhân từ các quận, huyện đến khám.

Hiện nay, PKĐK Hoàn Cầu được Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động khám, chữa bệnh các chuyên khoa thuộc phạm vi chuyên môn sau: Khám tiết niệu, Sản phụ khoa, Tai mũi họng, Da liễu, thực hiện xét nghiệm cận lâm sàng huyết học, hóa sinh… Mỗi ngày, phòng khám tiếp đón rất đông bệnh nhân và đa số hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng nơi đây.

581-202307201814261.jpg
PKĐK Hoàn Cầu (số 80-82 Châu Văn Liêm, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh).

Khi đến khám, chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, người bệnh sẽ được nhân viên y tế tiếp đón chu đáo, hỗ trợ xử lý thủ tục đăng ký khám nhanh, tiết kiệm thời gian, không cần chờ đợi lâu cho những dịch vụ siêu âm, xét nghiệm, nội soi đơn giản.

Về cơ sở hạ tầng, PKĐK Hoàn Cầu được xây dựng hiện đại, tiện nghi, cấu trúc 8 tầng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, trang bị các tiện nghi như tivi, máy lạnh, sách báo… giúp bệnh nhân cảm thấy thư giãn và thoải mái.

Các khu vực chức năng của phòng khám như: Khu vực chờ khám, phòng siêu âm, xét nghiệm, khu vực cấp phát thuốc, các khoa chuyên môn… đảm bảo sạch sẽ, không có mùi bệnh viện, có bảng chỉ dẫn rõ ràng. Cùng với đó, mô hình thăm khám có sự riêng tư “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân - 1 y tá” tạo không gian thoải mái để bệnh nhân và nhân viên y tế trao đổi các vấn đề tế nhị, chăm sóc chu đáo, theo dõi sát sao.

PKĐK Hoàn Cầu có đội ngũ bác sĩ phụ trách mỗi chuyên khoa có giấy phép hành nghề đúng chuyên môn đảm nhận, giàu kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng; cùng thái độ nghiêm túc, khám cẩn trọng, tư vấn bệnh cụ thể và lên phương án chữa trị kịp thời.

581-202307201814262.jpg
Bác sĩ PKĐK Hoàn Cầu tư vấn bệnh lý cụ thể cho bệnh nhân.

Đối với công tác chẩn đoán và điều trị, PKĐK Hoàn Cầu cũng đặc biệt chú trọng đến đầu tư đồng bộ hóa máy móc, trang thiết bị y tế, dụng cụ y khoa khử trùng sạch sẽ, bảo dưỡng thiết bị định kỳ… hướng đến mục tiêu chẩn đoán nhanh, điều trị kịp thời ngay từ đầu, hiệu quả tối ưu cho bệnh nhân.

Thời gian khám bệnh linh hoạt

Đứng trước nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày càng tăng cao, nhưng đa phần lại khá bận rộn, khó sắp xếp công việc đi khám giờ hành chính, PKĐK Hoàn Cầu thực hiện khám chữa bệnh liên tục từ 8-20h hằng ngày (kể cả chủ nhật, lễ, Tết…).

Đặc biệt, phòng khám ứng dụng tốt công nghệ thông tin vào quản lý bệnh án một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, tính bảo mật cao. Hệ thống tư vấn trực tuyến làm “cầu nối” giữa bác sĩ và bệnh nhân, giúp người bệnh có nhu cầu sẽ được tiếp cận thông tin bệnh lý chính xác, tìm hiểu quy trình, chi phí khám chữa bệnh… từ đó có sự chuẩn bị tốt về mặt tâm lý trước khi đi khám.

581-202307201814263.jpg
Bệnh nhân đặt hẹn khám trước, được phục vụ ưu tiên, tiết kiệm thời gian tối đa.

Bệnh nhân có thể gọi trực tiếp đến hotline 028 3923 9999 hoặc truy cập tư vấn trực tuyếntrên hệ thống website của phòng khám để đặt lịch hẹn khám trước. Từ đó, bệnh nhân được lựa chọn giờ khám phù hợp, được tư vấn khám trong khung giờ vắng khách; có thể yêu cầu bác sĩ nam/nữ điều trị đối với các bệnh có tính chất “nhạy cảm” để phối hợp điều trị tốt hơn…

Hy vọng với những thông tin về PKĐK Hoàn Cầu, bệnh nhân ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành lân cận phía Nam sẽ có thêm một địa chỉ phù hợp để trải nghiệm, chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

● Địa chỉ:Số 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

● Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

● Điện thoại:028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

● Thời gian làm việc: 8h-20h từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, Tết).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu: 80-82 Châu Văn Liêm, quận 5, phường 11, thành phố Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.