Sản phẩm dịch vụ

Phòng khám Đa khoa Âu Á - 425 Nguyễn Văn Luông, quận 6 và những điều chưa biết!

Minh Hằng 03/07/2023 - 18:23

Phòng khám Đa khoa Âu Á tọa lạc tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh hiện là một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín trên địa bàn nhờ sở hữu đội ngũ y, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân.

Đặc điểm nổi bật giúp Phòng khám Đa khoa Âu Á được đông đảo người bệnh tin chọn

Phòng khám Đa khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông được Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp giấy phép hoạt động từ năm 2016. Phòng khám nằm gần vòng xoay Phú Lâm, cách bến xe miền Tây khoảng 5-6km, do đó khá thuận tiện cho bệnh nhân di chuyển đến thăm khám và điều trị, đặc biệt là bệnh nhân ở các tỉnh khác.

581-202307031659251.png
Phòng khám Đa khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông ngày càng được người bệnh đặt niềm tin.

Hơn nữa, cơ sở hạ tầng của phòng khám được xây dựng khang trang và hiện đại với đầy đủ các khu vực chức năng rộng rãi, thoáng mát; phòng bệnh sạch sẽ, riêng tư; có phòng chờ, phòng xét nghiệm vô trùng khép kín... tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh trong quá trình khám và điều trị.

Sứ mệnh của Phòng khám Đa khoa Âu Á chính là: Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân cũng như không ngừng nỗ lực hoàn thiện dịch vụ khám, chữa bệnh để giúp người bệnh có thể loại bỏ các bệnh tật. Cho đến nay, Đa khoa Âu Á đã có những bước tiến trong việc tiếp nhận và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa, các bệnh về da liễu…

Mục tiêu và định hướng lâu dài mà Phòng khám Đa khoa Âu Á 425 Nguyễn Văn Luông đề ra là phát triển mô hình y tế chất lượng cao; tiếp tục phát huy những ưu điểm hiện có; ngoài ra, không ngừng tiếp nhận những kỹ thuật mới, ứng dụng mới vào công việc chẩn đoán cũng như điều trị để đảm bảo tốt sức khỏe cho người bệnh tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An.

Nhờ những thành quả thu được trong những năm qua mà cho đến nay phòng khám được người bệnh ở mọi nơi tin tưởng và đặt niềm tin (ước tính mỗi ngày có hàng trăm lượt khám và điều trị khác nhau).

Kể từ ngày thành lập cho đến nay, các lãnh đạo của Phòng khám Đa khoa Âu Á luôn hiểu được tầm quan trọng của đội ngũ y, bác sĩ trong công tác thăm khám và điều trị cho người bệnh. Do đó, ban lãnh đạo đã đưa ra chiến lược đúng đắn để thu hút những bác sĩ, chuyên gia giỏi, có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, đặc biệt là nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong nước.

581-202307031659252.jpg
Phòng khám Đa khoa Âu Á sở hữu đội ngũ y, bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, luôn tận tình hướng dẫn bệnh nhân.

Chưa dừng lại ở đó, hầu hết các bác sĩ, y tá và điều dưỡng tại Phòng khám Đa khoa Âu Á luôn nâng cao tinh thần trong công việc, luôn có trách nhiệm, thái độ lịch sự, tôn trọng bệnh nhân và sẵn sàng lắng nghe ý kiến cùng mọi thắc mắc của người bệnh. Chính điều này phần nào giúp bác sĩ nắm bắt được tình hình về bệnh lý, qua đó có thể chẩn đoán sức khỏe của người bệnh được tốt hơn.

Hiện tại, toàn bộ máy móc và thiết bị y tế hỗ trợ công việc thăm khám, siêu âm, xét nghiệm hay điều trị tại Phòng khám Đa khoa Âu Á đều được nhập từ các nước có nền y học phát triển đảm bảo yếu tố hiện đại cũng như được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng. Vì vậy, việc chẩn đoán bệnh tại phòng khám luôn cho kết quả nhanh chóng và độ chính xác cao.

581-202307031659253.jpg
Hệ thống máy móc cùng cơ sở hạ tầng tại Phòng khám Đa khoa Âu Á - 425 Nguyễn Văn Luông khang trang và hiện đại.

Ngoài ra, các hạng mục về chi phí khám, chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Âu Á - 425 Nguyễn Văn Luông đều được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế cũng như được thông báo cụ thể đến bệnh nhân trước khi thực hiện quá trình khám và điều trị. Do đó, người bệnh có thể chủ động hơn trong việc đưa ra quyết định của mình.

Phòng khám Đa khoa Âu Á khám và điều trị đa dạng bệnh lý

Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Âu Á cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh đa dạng như: Ngoại khoa, nội khoa, sản - phụ khoa, da liễu, hồi sức cấp cứu và chống độc.

Hy vọng qua bài viết trên đây, mọi người sẽ hiểu rõ hơn về Phòng khám Đa khoa Âu Á cũng như tin tưởng và lựa chọn đây là địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín để giải quyết những ưu tư phiền muộn hay những thắc mắc về bệnh lý của bạn.

Thông tin liên hệ: Phòng khám Đa khoa Âu Á

● Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh

● Website: dakhoaauahcm.vn

● Điện thoại: (028) 3817 0026

● Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 8h đến 20h (bao gồm lễ, Tết).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phòng khám Đa khoa Âu Á - 425 Nguyễn Văn Luông, quận 6 và những điều chưa biết!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.