Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phòng khám đa khoa 160 Lê Hồng Phong có phải cơ sở y tế đáng tin cậy?

Huyền Thanh| 28/06/2022 16:16

Việc chọn thăm khám tại cơ sở nào khi có quá nhiều lựa chọn luôn là nỗi băn khoăn chung của nhiều người khi đang muốn đi khám, điều trị bệnh. Phòng khám Đa khoa Hồng Phong đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người dân thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành lân cận hiện nay.

Với mô hình thăm khám “một bác sĩ - một bệnh nhân - một y tá” vừa tiết kiệm thời gian, vừa đẩy nhanh quá trình khám chữa bệnh; Phòng khám Đa khoa Hồng Phong đang được nhiều bệnh nhân đánh giá tích cực.

Các lĩnh vực điều trị chuyên sâu tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong được Sở Y tế chứng nhận và cấp giấy phép hoạt động ngày 21-4-2017 theo số 06275/HCM-GPHĐ. Phòng khám sử dụng các loại thuốc nội, ngoại nhập được cung cấp tại nhà thuốc đạt chuẩn GPP của phòng khám, có xuất xứ, hạn sử dụng rõ ràng, được bác sĩ kê đơn riêng cho từng trường hợp bệnh.

Các chuyên gia y tế đang công tác tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong được đào tạo chuyên sâu, thành thạo và khám chữa bệnh bằng nhiều bí quyết nội ngoại khoa khác nhau. Hằng năm, Phòng khám đều cử chuyên gia đi học hỏi kinh nghiệm mới nhằm nâng cao tay nghề, rút ngắn thời gian điều trị cho người bệnh. Phòng khám Đa khoa Hồng Phong đã và đang triển khai tốt các hoạt động thăm khám, điều trị bệnh, tập trung vào một số chuyên khoa như:

  • Bệnh nam khoa: Bao gồm các bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo…
  • Bệnh phụ khoa: Bao gồm các bệnh về tử cung, buồng trứng, cổ tử cung…
  • Bệnh vô sinh: Ở cả nam giới và nữ giới.

Dịch vụ khám chữa bệnh

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong được đầu tư hệ thống máy móc, nhiều thiết bị y tế tiên tiến giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển của bệnh lý đồng thời tiết kiệm được thời gian cho bệnh nhân - đây cũng là một trong những yếu tố khiến bệnh nhân hài lòng khi lựa chọn thăm khám, điều trị tại đây.

Mô hình “một bác sĩ - một y tá - một bệnh nhân” được vận dụng không chỉ để chăm sóc bệnh nhân tận tình mà còn nhằm mục đích bảo mật thông tin cá nhân chặt chẽ không lộ ra ngoài. Ngoài ra, giai đoạn khám chữa bệnh được diễn ra đúng quy trình, tiết kiệm được tối đa thời gian và giảm thiểu giá thành cho người bệnh.

Lấy đánh giá của khách hàng sau quá trình điều trị làm thước đo về chất lượng, dịch vụ và cách khám chữa bệnh của Phòng khám, Hồng Phong nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bệnh nhân sau quá trình điều trị. Số lượng bệnh nhân vẫn không ngừng tăng gia tăng theo từng tháng là minh chứng rõ ràng nhất mà bạn có thể an tâm khi lựa chọn thăm khám tại đây.

Chi phí điều trị tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

Chi phí điều trị tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong tùy thuộc vào nhiều mức độ, nguyên nhân, phương pháp điều trị cũng như tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Do đó, để biết được chi phí điều trị tại phòng khám như thế nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng khám để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Đặc biệt, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong duy trì hệ thống tư vấn khách hàng trực tuyến miễn phí hoạt động 24/24 nhằm hỗ trợ bệnh nhân tham khảo những ý kiến chuyên môn và đặt lịch hẹn khám ưu tiên dễ dàng, chủ động, không cần lo lắng tình trạng quá tải.

Tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong, bệnh nhân chỉ cần đặt hẹn online, nhân viên sẽ liên hệ và sắp xếp thời gian phù hợp để người bệnh được vào khám ngay mà không mất thời gian chờ đợi.

Lịch làm việc của Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

Từ thứ hai đến chủ nhật: 8h-20h.

Ngày lễ, Tết: Hoạt động bình thường.

Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi về Phòng khám Đa khoa Hồng Phong sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn. Phòng khám được đánh giá cao tại thành phố Hồ Chí Minh này là một gợi ý tốt nếu bạn có nhu cầu thăm khám và chữa bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phòng khám đa khoa 160 Lê Hồng Phong có phải cơ sở y tế đáng tin cậy?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.