Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phố Hoàng Cầu cần được sắp xếp lại số nhà, biển tên ngõ

Trần Ngọc Quyến| 13/03/2021 07:15

(HNM) - Phố Hoàng Cầu (quận Đống Đa) chạy theo hướng Bắc - Nam, phía Bắc giáp với đường La Thành, phía Nam giáp với phố Thái Hà. Phố có hai làn đường rộng, giữa đường là dải phân cách bằng hàng cây xanh mát. Tuy nhiên, dù đi vào hoạt động đã lâu nhưng việc đặt số nhà, vị trí đặt biển tên ngõ tại phố Hoàng Cầu đang còn rất lộn xộn, trùng lặp.

Đơn cử, đi theo chiều Bắc - Nam, hướng từ phố La Thành xuống thì bên cạnh số nhà 42 là ngõ 39, cạnh đó lại là nhà số 0 rồi tiếp tục đến các nhà số 7A, 19, 11, 5A, 1… Đi theo chiều Nam - Bắc hướng từ phố Yên Lãng lên thì cạnh số nhà 4 lại lần lượt là các số nhà 52, 12, 86A, 3, 1… Đáng nói, tại cùng một địa điểm trên phố Hoàng Cầu hiện đang được đặt hai tấm biển có nội dung khác nhau là phố Nguyễn Hy Quang và ngõ 9 Hoàng Cầu. Trong đó, tấm biển phố Nguyễn Hy Quang được đặt ở vị trí không phù hợp khi chỉ những người đi ngược chiều đường mới có thể nhìn thấy.

Thực trạng này đang gây nhiều phiền phức, khó khăn cho người dân khu vực cũng như khách vãng lai trong việc xác định chính xác địa chỉ muốn tìm kiếm. Vì vậy, đề nghị các cơ quan chức năng xem xét và sớm khắc phục nhằm tạo điều kiện cho người dân cũng như bảo đảm văn minh đô thị của thành phố.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phố Hoàng Cầu cần được sắp xếp lại số nhà, biển tên ngõ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.