Chính trị

Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà dự Ngày hội Đại đoàn kết tại quận Hai Bà Trưng

Đình Hiệp 13/11/2023 - 21:17

Tối 13-11, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà chung vui Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023) với cán bộ, nhân dân Tổ dân phố số 4, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng.

Tổ dân phố số 4, phường Lê Đại Hành có 400 hộ với 1.060 nhân khẩu. Trong năm 2023, Tổ dân phố đã rà soát, bình xét 20 gia đình và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trao quà tặng với số tiền 14 triệu đồng. Đồng thời, vận động ủng hộ Quỹ đền ơn đáp nghĩa, Quỹ vì người nghèo năm 2023 được gần 50 triệu đồng, tích cực vận động nhân dân tham gia các phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ gìn an ninh trật tự, phòng, chống tội phạm tệ nạn xã hội. Tổ cũng đã vận động và triển khai lắp đặt 10 camera an ninh.

dk-3.jpg
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà tặng hoa cho Tổ dân phố số 4, phường Lê Đại Hành.
dk-4.jpg
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà tặng quà của thành phố cho Tổ dân phố số 4.

Phát biểu tại ngày hội, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà biểu dương những thành tích mà Tổ dân phố số 4, phường Lê Đại Hành đạt được thời gian qua, đặc biệt là trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các chương trình, kế hoạch của thành phố, các phong trào thi đua, các cuộc vận động xây dựng tổ dân phố văn hóa.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà cho biết, Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc không chỉ để người dân trong Tổ dân phố gặp gỡ, chia vui mà còn là dịp các cấp ủy Đảng, chính quyền được tiếp xúc, lắng nghe ý kiến của nhân dân. Qua đó nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân để cùng bàn bạc, trao đổi, xây dựng giải pháp thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh quốc phòng, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

dk-6(1).jpg
Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà phát biểu tại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc.

Về nhiệm vụ thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà đề nghị nhân dân Tổ dân phố số 4 và phường Lê Đại Hành tiếp tục tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đồng lòng, cùng nhau xây dựng Tổ dân phố và phường ngày càng phát triển; giữ gìn, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống. Tiếp tục chăm lo giáo dục để con em chăm ngoan, trở thành những công dân tốt của xã hội; cùng nhau bảo vệ môi trường, thực hiện quy tắc ứng xử nơi công cộng, quy tắc ứng xử trong gia đình; giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của Thăng Long - Hà Nội ngàn năm văn hiến, anh hùng.

Nhân dịp này, đồng chí Vũ Thu Hà đề nghị cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận, các đoàn thể chính trị - xã hội các cấp tiếp tục phát huy truyền thống của quận Hai Bà Trưng - quận Anh hùng của Thủ đô Anh hùng; tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và nhân dân ủng hộ các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy ước của Tổ dân phố; vận động bà con nhân dân tích cực tham gia các phong trào trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động.

dk-5.jpg
Lãnh đạo quận Hai Bà Trưng tặng hoa cho Tổ dân phố số 4.
dk-7.jpg
Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà tặng quà cho các gia đình tiêu biểu.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà và lãnh đạo quận Hai Bà Trưng đã biểu dương, khen thưởng và tặng quà các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong xây dựng khu dân cư vững mạnh, văn hóa và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà dự Ngày hội Đại đoàn kết tại quận Hai Bà Trưng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.