Xã hội

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà dự lễ viếng gia đình tử nạn trong vụ cháy ở quận Thanh Xuân

Hoàng Lân 18/09/2023 - 13:49

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà đã dự lễ viếng gia đình anh Trần Tuấn Hải (sinh năm 1982), chị Lê Hoàng Minh (sinh năm 1983), các cháu Trần Lê Anh (sinh năm 2009), Trần Lê Khoa (sinh năm 2016), Trần Lê Minh Khang (sinh năm 2018) – là các nạn nhân trong vụ cháy tại chung cư mini ở quận Thanh Xuân xảy ra đêm 12-9 vừa qua.

4(3).jpg
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà cùng đoàn viếng đến dự lễ tang của gia đình anh Trần Tuấn Hải.

Trưa 18-9, tại Nhà tang lễ Bệnh viện 103 (quận Hà Đông), thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà đã dự lễ viếng của gia đình anh Trần Tuấn Hải cùng vợ và 3 con đã tử nạn trong vụ cháy chung cư mini tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân. Đây là một trong những gia đình bị thiệt hại nặng nề nhất về người trong vụ cháy khi có 7 người đã thiệt mạng.

5(2).jpg
Đồng chí Vũ Thu Hà thắp hương cho các nạn nhân.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà cùng các thành viên trong đoàn viếng bày tỏ niềm thương tiếc vô hạn trước sự ra đi của các thành viên trong gia đình anh Trần Tuấn Hải và gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia quyến.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà đã động viên, thăm hỏi thân nhân người đã khuất, đồng thời chia sẻ những mất mát của gia đình, mong mỏi thân nhân của những người đã khuất sớm vượt qua nỗi đau rất lớn này để ổn định cuộc sống.

1(3).jpg
Đồng chí Vũ Thu Hà gửi lời chia buồn sâu sắc và động viên tinh thần tới thân nhân gia đình bị thiệt hại nặng nề khi có 7 người trong gia đình thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn.

Gia đình anh Trần Tuấn Hải có 5 người (gồm vợ là chị Lê Minh Hoàng cùng 3 con) sinh sống ở tầng 6 của chung cư số 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ để được gần với bố mẹ vợ (đang sống tại tầng 8 của tòa nhà). Vụ hỏa hoạn xảy ra vào đêm 12-9 vừa qua đã cướp đi sinh mạng toàn bộ 7 người (gia đình anh Trần Tuấn Hải và bố mẹ vợ). Đó là nỗi mất mát, đau xót không gì bù đắp được đối với thân nhân của gia đình.

2(2).jpg
Thay mặt Thành ủy - HĐND - UBND thành phố Hà Nội, đồng chí Vũ Thu Hà gửi gắm lời chia buồn trong sổ tang của gia đình.

Trong tang lễ của gia đình anh Trần Tuấn Hải, nhiều đoàn thể, bà con, người dân đã đến viếng, chia buồn với gia đình và cầu mong cho linh hồn các nạn nhân sớm siêu thoát.

Vụ cháy chung cư số 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ xảy ra vào hồi 23h50 ngày 12-9. Ngôi nhà có diện tích khoảng 200m2, cao 9 tầng, 1 tum, là nơi cư trú của khoảng 150 người. Vụ cháy khiến 56 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.

Ngay sau vụ hỏa hoạn thương tâm, Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Quốc hội và các đồng chí lãnh đạo thành phố đã sớm có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ đạo khắc phục hậu quả của vụ hỏa hoạn. Các đồng chí lãnh đạo thành phố cũng trực tiếp dự lễ viếng các nạn nhân trong vụ cháy để kịp thời chia sẻ những mất mát, đau thương và động viên tinh thần thân nhân các gia đình.

Hiện nay, các cấp, các ngành thành phố và quận Thanh Xuân cùng các đoàn thể, tổ chức, nhân dân Hà Nội và cả nước đang tích cực phối hợp thực hiện ủng hộ, quyên góp để hỗ trợ những người bị nạn, điều trị, chăm sóc tốt nhất cho những người bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà dự lễ viếng gia đình tử nạn trong vụ cháy ở quận Thanh Xuân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.