Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao quà cho các bệnh nhân ung thư

Thu Trang| 20/01/2021 14:06

(HNMO) - Ngày 20-1, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã tới thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên Bệnh viện Bạch Mai và cùng Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng (Bộ Y tế) trao tặng 100 suất quà cho 100 bệnh nhân ung thư đang điều trị tại đây.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng lãnh đạo Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng, lãnh đạo Bệnh viện Bạch Mai thăm hỏi, tặng quà người bệnh.

Báo cáo với Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và đoàn công tác, GS.TS Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai cho biết, trong năm 2020, tổng số lượt khám bệnh của bệnh viện là gần 1,3 triệu lượt người, tổng số lượt người bệnh điều trị nội trú là hơn 123 nghìn lượt.

Đặc biệt, trong năm 2020, các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 đã được bệnh viện triển khai tích cực và hiệu quả. Công tác phòng dịch, nâng cao chất lượng chuyên môn, tạo điều kiện chăm sóc người bệnh tốt nhất... sẽ tiếp tục được đẩy mạnh trong năm 2021.

Trực tiếp đến thăm hỏi, động viên cán bộ y tế, người bệnh và trao quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh chúc toàn thể cán bộ, nhân viên bệnh viện, các bệnh nhân đón một cái Tết thật an lành, ấp áp và một năm mới nhiều may mắn, sức khỏe, hạnh phúc.

Đánh giá cao những thành quả mà Bệnh viện Bạch Mai đã đạt được trong thời gian qua, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh mong muốn Bệnh viện Bạch Mai sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, xứng đáng là đơn vị đầu ngành, cung cấp dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc người bệnh một cách toàn diện, chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng cao của người dân, trở thành địa chỉ tin cậy, người bạn đồng hành thân thiết của thầy thuốc và người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao quà cho các bệnh nhân ung thư

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.