Xã hội

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong chúc mừng Giáng sinh Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc)

Đình Hiệp 18/12/2023 - 15:46

Chiều 18-12, nhân dịp Giáng sinh 2023 và chào đón năm mới 2024, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong cùng Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội đến thăm, chúc mừng Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) và Hội Thánh Tin lành Hà Nội tại ngõ Trạm, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm.

p-2.jpg
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong tặng hoa chúc mừng Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc).

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong gửi lời thăm hỏi thân tình, lời chúc mùa Giáng sinh và năm mới dồi dào sức khỏe, an lành, hạnh phúc tới Mục sư, Hội trưởng Bùi Văn Sản cùng các Mục sư, Mục sư nhiệm chức, truyền đạo và các tín hữu mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Đồng chí Nguyễn Văn Phong thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong năm 2023. Mặc dù chịu nhiều tác động do khó khăn chung của kinh tế toàn cầu cũng như trong nước, song với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị cũng như các tầng lớp nhân dân, thành phố Hà Nội đã hoàn thành 18/23 chỉ tiêu kinh tế - xã hội, trong đó có nhiều chỉ tiêu hoàn thành tốt; tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn dự kiến đạt 6,27% và lần đầu tiên thu ngân sách Nhà nước của thành phố đạt hơn 400 nghìn tỷ đồng, tăng 22% so với năm 2022.

p-1.jpg
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong chúc mừng Mục sư Bùi Văn Sản, Hội trưởng Tổng hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc).

Năm 2023 cũng là năm thành phố ghi dấu ấn với nhiều công trình, dự án lớn về phát triển giao thông, y tế, giáo dục, văn hóa… Trong đó, đáng chú ý là việc khởi công xây dựng dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô với sự đồng thuận cao của người dân trong các địa bàn dự án đi qua.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thành phố Hà Nội tiếp tục là điểm đến an toàn, thân thiện mến khách với hơn 24 triệu lượt khách du lịch, trong đó có hơn 4 triệu lượt khách quốc tế.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong khẳng định, để đạt được những kết quả trên, thành phố luôn đánh giá cao, ghi nhận sự đóng góp của Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) trong sự phát triển chung của thành phố. Trong đó, các chức sắc và tín hữu Tin lành thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực hưởng ứng và tham gia các phong trào thi đua yêu nước và các phong trào an sinh xã hội, đóng góp cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xây dựng Thủ đô ngày một giàu đẹp hơn.

p-3.jpg
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong tặng quà chúc mừng Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc).

Nhân dịp này, Phó Bí thư Thành ủy cũng thông tin thêm về các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển của thành phố năm 2024 cũng như thời gian tới, trong đó có Quy hoạch Thủ đô Hà Nội trong nhiều năm tới; dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)… “Những công việc lớn này đòi hỏi sự chung tay của các tầng lớp nhân dân Thủ đô, kể cả đồng bào có đạo hoặc không, trong việc đóng góp xây dựng Thủ đô ngày càng to đẹp hơn, một thành phố văn minh, hiện đại”, đồng chí Nguyễn Văn Phong bày tỏ.

Thay mặt Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc), Mục sư Bùi Văn Sản, Hội trưởng Tổng hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội đối với hoạt động của Hội thánh thời gian qua; mong muốn tiếp tục có sự giúp đỡ, tạo điều kiện để Giáo hội, Hội thánh hoạt động ổn định và phát triển trong thời gian tới. Đồng thời, khẳng định sẽ tiếp tục động viên, hướng dẫn bà con tín hữu tích cực tham gia các phong trào thi đua, đóng góp nhiều hơn cho Thủ đô và đất nước.

p-4.jpg
Lãnh đạo quận Hoàn Kiếm tặng hoa chúc mừng Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc).

Nhân dịp này, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hoàn Kiếm Vũ Đăng Định cùng đại diện lãnh đạo quận, phường Hàng Bông cũng tặng hoa chúc mừng Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) và Hội Thánh Tin lành Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong chúc mừng Giáng sinh Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.