Giải trí

Phim “Mai” đạt mốc 400 tỷ đồng doanh thu nhanh nhất, tung 2 MV nhạc phim

Thụy Du 23/02/2024 - 11:30

Phim “Mai” của đạo diễn, nhà sản xuất Trấn Thành đã đạt mốc 400 tỷ đồng doanh thu với 4,8 triệu vé.

Như vậy, phim “Mai” đã vượt qua "Nhà bà Nữ" để trở thành phim Việt đạt doanh thu 400 tỷ đồng nhanh nhất mọi thời đại sau 13 ngày khởi chiếu.

09.jpg
Phim "Mai" nhiều màu sắc cảm xúc của đạo diễn Trấn Thành.

Sáng 23-2, nhà phát hành CJ HK Entertainment chính thức công bố doanh thu phim điện ảnh “Mai”. Con số 400 tỷ đồng doanh thu phòng vé với 4,8 triệu vé bán ra là tính đến hết ngày 22-2.

Trước đó, phim “Nhà bà Nữ”, cũng của đạo diễn Trấn Thành, thiết lập thành tích này sau 17 ngày khởi chiếu.

Nhân dịp này, hai ca khúc nhạc phim “Mai” là “Những con sông ngón tay” (Hà Trần) và “Sau lời từ khước” (Phan Mạnh Quỳnh) cũng được phát hành MV (video âm nhạc) chính thức.

MV “Những con sông ngón tay” có sự tham gia diễn xuất của ca sĩ Hà Trần và diễn viên Phương Anh Đào (vai Mai trong phim), với phần hình ảnh đẹp, gửi gắm nhiều thông điệp ẩn phía sau lời hát.

Đạo diễn Trấn Thành đã đưa ra ý tưởng sáng tạo và trực tiếp làm việc cùng Hà Trần, Phương Anh Đào trong ngày quay hình MV để mang đến một sản phẩm âm nhạc chỉn chu, đúng tinh thần của phim “Mai” nhất.

MV "Những con sông ngón tay".

Còn ca khúc “Sau lời từ khước” được sáng tác và thể hiện bởi Phan Mạnh Quỳnh đang giữ vững vị trí Top 1 Trending Music của YouTube Việt Nam, cùng các thứ hạng cao trên hàng loạt bảng xếp hạng nhạc số.

Vang lên ở đoạn kết của phim “Mai”, “Sau lời từ khước” với lời ca đậm chất tự sự, da diết, nói về nỗi buồn khi bỏ lỡ một tình yêu sâu sắc trong cuộc đời, đã gây ấn tượng sâu đậm với khán giả. MV ca khúc là tập hợp những cảnh phim xúc động của phim “Mai”.

MV "Sau lời từ khước".

Phim “Mai” ra mắt vào mùng 1 Tết Giáp Thìn (tức ngày 10-2), là một bộ phim tình cảm, tâm lý sâu sắc, để lại nhiều dư vị về cuộc đời của Mai và câu chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào của cô với chàng trai trẻ kém tuổi. Trong đó, đạo diễn và đội ngũ biên kịch khéo léo lồng ghép vào đó những khía cạnh như gia đình, con cái, đồng nghiệp, cả các vấn đề xã hội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phim “Mai” đạt mốc 400 tỷ đồng doanh thu nhanh nhất, tung 2 MV nhạc phim

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.