Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát động ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam”

Nguyễn Thanh| 11/04/2023 07:45

(HNM) - Ngày 10-4, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức lễ phát động ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2023, hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội với thông điệp “Tham gia ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam" là góp phần xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc”.

Việc phát động, quyên góp nhằm phát huy sức mạnh, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc; tiếp tục thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Văn hóa Thể thao Thủ đô với biển, đảo Việt Nam. Từ đó có thêm nguồn lực để hỗ trợ xây dựng các công trình ý nghĩa, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của quân và dân trên các vùng biển, đảo của Tổ quốc.

Ngay trong lễ phát động, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã tiếp nhận hơn 50 triệu đồng từ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở. Sau lễ phát động, các đơn vị sẽ tiếp tục triển khai ủng hộ Quỹ và hoàn thành trước ngày 25-4-2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.