Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát động cuộc thi vẽ tranh tuyên truyền về Quy tắc ứng xử nơi công cộng

Nguyễn Thanh| 08/10/2022 06:55

(HNM) - Ngày 7-10, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Thành đoàn Hà Nội, Trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp phát động cuộc thi vẽ tranh tuyên truyền cổ động trực quan về Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2022.

Cuộc thi nhằm tìm kiếm những tác phẩm có ý tưởng hay, sáng tạo, giàu ý nghĩa và tính cổ động cao, góp phần làm phong phú, đa dạng cho công tác tuyên truyền thực hiện Quy tắc ứng xử nơi công cộng, từ đó nâng cao nhận thức, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong thực hiện nếp sống văn minh đô thị, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh.

Cụ thể, cuộc thi dành cho công dân Việt Nam và người Việt Nam ở nước ngoài; các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu, năng lực sáng tác và thiết kế. Tác phẩm dự thi tập trung phản ánh những nội dung liên quan đến Quy tắc ứng xử nơi công cộng, nêu bật các giá trị văn hóa tốt đẹp của đất nước, của Thủ đô ngàn năm văn hiến, Thủ đô Anh hùng, Thành phố Vì hòa bình; vai trò, ý nghĩa của việc xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển Hà Nội và đất nước.

Tác phẩm dự thi có thể là sáng tác vẽ tay hoặc sử dụng các biện pháp kỹ thuật, công nghệ (dưới dạng bản in), có kích thước 54cm x 79cm. Bài dự thi gửi về Phòng Xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội - 47 Hàng Dầu, Hoàn Kiếm, Hà Nội; hoặc qua email: pxdnsvhgd sovhtt@hanoi.gov.vn, trong thời gian từ ngày 20-10 đến 20-11-2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động cuộc thi vẽ tranh tuyên truyền về Quy tắc ứng xử nơi công cộng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.