Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phạt 45 triệu đồng quán karaoke hoạt động “chui”

Chu Dũng| 30/03/2023 18:17

(HNMO) - Ngày 30-3, Công an quận Ba Đình cho biết, bước đầu lập biên bản, xử phạt cá nhân liên quan trong vụ việc quán karaoke mở chui về 3 lỗi: Không đăng ký kinh doanh; không có giấy phép hoạt động karaoke; không có giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự. Số tiền phạt là 45 triệu đồng.

Nhìn từ bên ngoài, quán lúc nào cũng đóng cửa...

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 29-3, Công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình nhận được tin báo về việc ngôi nhà số 107 Đào Tấn đang cho khách vào hát karaoke trái quy định. Địa chỉ này trước là quán karaoke. Tuy nhiên, do không đáp ứng đủ các điều kiện bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy nên cơ quan chức năng đã yêu cầu dừng hoạt động, tháo biển hiệu.

Bên trong quán, vẫn lén lút hoạt động.

Có mặt tại hiện trường, Công an phường Ngọc Khánh ghi nhận đang có 14 người trong cơ sở 107 Đào Tấn. Trong đó tại phòng Vip 2, tầng 2 có 7 người, gồm 5 khách nam giới và 2 nữ nhân viên. Số người này đang bật nhạc, uống bia…

Công an phường Ngọc Khánh xác định, từ giữa tháng 3-2023, Đ.Q.H (ở Hà Nội), dù biết hoạt động kinh doanh karaoke tại địa chỉ 107 Đào Tấn không được cấp phép, nhưng vẫn đề nghị với chủ cũ được sang nhượng để lén lút kinh doanh. Mỗi khi có khách, bên trong cơ sở không treo biển hiệu này sẵn sàng bố trí tiếp viên nữ, hoa quả, đồ uống và âm nhạc để phục vụ việc hát "chui".

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạt 45 triệu đồng quán karaoke hoạt động “chui”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.