Giải trí

Phan Kim Oanh tiếp tục là hoa hậu đương nhiệm cuộc thi Mrs Grand International

Thụy Du 30/11/2023 - 10:55

Trong đêm chung kết cuộc thi Mrs Grand International 2023 – Hoa hậu Quý bà Hòa bình quốc tế 2023 diễn ra tại Myanmar, tối 29-11, Hoa hậu Quý bà hòa bình quốc tế 2022 Phan Kim Oanh bất ngờ được Ban tổ chức tuyên bố tiếp tục giữ vương miện và là hoa hậu đương nhiệm thêm 1 năm.

Tại cuộc thi Mrs Grand International 2023, Phan Kim Oanh không chỉ xuất hiện với vai trò là hoa hậu đương nhiệm, mà còn là Phó Chủ tịch cuộc thi.

393895564_262982913442155_1881551082294081057_n.jpg
Hoa hậu Phan Kim Oanh tại đêm chung kết cuộc thi Mrs Grand International 2023.

Theo thông lệ của cuộc thi, hoa hậu năm trước sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. Tuy nhiên, Phan Kim Oanh bất ngờ làm nên lịch sự tại cuộc thi Mrs Grand International khi Chủ tịch Khunn Hset Han tuyên bố cô tiếp tục giữ vương miện và là hoa hậu đương nhiệm thêm 1 năm.

Đây là trường hợp đặc biệt trong các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới, bởi dù tìm được tân hoa hậu nhưng hoa hậu năm trước lại được “gia hạn” vị trí đương nhiệm. Lý giải về điều này tại đêm chung kết cuộc thi Mrs Grand International 2023, ông Khunn Hset Han nhấn mạnh: “Tôi đưa ra quyết định này bởi sau khi đăng quang, Mrs Grand International 2022 Phan Kim Oanh luôn học tập, nỗ lực và có nhiều hoạt động ý nghĩa trong nước và quốc tế. Tôi muốn Phan Kim Oanh giữ tiếp vai trò là hoa hậu đương nhiệm để cô tiếp tục lan tỏa những thông điệp tích cực của cuộc thi đến với cộng đồng”.

Trên sân khấu đêm chung kết, Hoa hậu Phan Kim Oanh xúc động chia sẻ: “Đối với tôi, được tiếp tục hành trình hoa hậu đương nhiệm là điều quá bất ngờ và tự hào. Nếu năm 2022, tôi là tân hoa hậu có nhiều bỡ ngỡ, thì bây giờ, đã có một năm trải nghiệm, tôi càng phải nỗ lực làm tốt vai trò của một hoa hậu và có những hoạt động đem lại nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng”.

Phan Kim Oanh cho biết, cùng với vai trò hoa hậu đương nhiệm, cô còn là Phó Chủ tịch cuộc thi Mrs Grand International. Cô sẽ tận tình hướng dẫn tân Hoa hậu Mrs Grand International, đồng thời cùng Ban tổ chức tiếp tục tìm kiếm những người xứng đáng cho ngôi vị hoa hậu của cuộc thi những năm sau.

Cuộc thi Mrs Grand International được tổ chức hằng năm tại nhiều quốc gia trên thế giới như Thái Lan, Hà Lan, Philippines, Trung Quốc… Năm 2022, Phan Kim Oanh đã vượt qua 34 thí sinh trên thế giới để giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Mrs Grand International 2022.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phan Kim Oanh tiếp tục là hoa hậu đương nhiệm cuộc thi Mrs Grand International

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.