Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phấn đấu giải quyết hồ sơ đúng hạn đạt hơn 98%

An An| 08/01/2021 07:12

(HNM) - Theo Kế hoạch thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2021 vừa được UBND thành phố Hồ Chí Minh ban hành, thành phố đặt mục tiêu năm 2021: Tỷ lệ hồ sơ được xử lý trực tuyến tăng 3% so với năm 2020; số lượng thủ tục hành chính đủ điều kiện được đưa vào cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 tăng 5% so với năm 2020; tỷ lệ hài lòng chung từ 91%; tỷ lệ hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính trên từng lĩnh vực thủ tục hành chính từ 91% trở lên.

Thành phố Hồ Chí Minh còn đặt mục tiêu tỷ lệ giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính đúng hạn từ 98% trở lên (trừ lĩnh vực đất đai và lĩnh vực đầu tư). Hơn 80% các chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính đúng hạn từ 96% trở lên. 100% văn bản, tài liệu giải quyết công việc trao đổi giữa các cơ quan hành chính được thực hiện dưới dạng điện tử (trừ văn bản mật).

Trên 95% đơn vị sự nghiệp công lập về lĩnh vực giáo dục, y tế ứng dụng thanh toán điện tử trong cung ứng dịch vụ. Có 90% sở, ban, ngành, UBND quận, huyện ứng dụng thanh toán điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phấn đấu giải quyết hồ sơ đúng hạn đạt hơn 98%

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.