Thể thao

Ông Nguyễn Khắc Phấn làm Chủ tịch Hội Võ Thiên Môn Đạo khóa IV

Ngân Hà 25/12/2023 - 12:20

Hội Võ Thiên Môn Đạo thành phố Hà Nội vừa tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028.

Đại hội đã bầu ra 29 thành viên vào Ban Chấp hành. Ông Nguyễn Khắc Phấn tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội khóa IV.

25-dai-hoi-2.jpg
Đoàn Chủ tịch điều hành đại hội.

Thiên Môn Đạo là tinh hoa võ học, mang đậm nét văn hóa Việt Nam, có hệ phả lâu đời, được duy trì, kế tục và phát triển liên tục đến nay.

Trong nhiệm kỳ 2018-2023, Hội Võ Thiên Môn Đạo đã kế tục, phát huy, nêu cao tinh thần yêu nước và truyền thống võ học của dân tộc, bản sắc văn hóa Việt Nam, góp phần nâng cao thể chất, trí tuệ, tầm vóc con người Việt Nam; bồi dưỡng và phát triển tài năng, đưa võ học truyền thống dân tộc và nền thể thao Thủ đô, đất nước đạt thành tích cao ở khu vực và trên thế giới.

Hội đã đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục đối với hội viên, môn sinh và võ sinh trong việc thực hiện chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; nêu cao truyền thống thượng võ yêu nước, học tập, rèn luyện nâng cao đạo đức, tác phong, lối sống. Tổ chức thi nâng đẳng cấp cho môn sinh và võ sinh.

Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và giảng dạy, Hội mở các lớp tập huấn nâng cao trình độ lý luận, chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, võ sư, huấn luyện viên.

Hội đã mở rộng phát triển thêm nhiều câu lạc bộ trên địa bàn Hà Nội và một số tỉnh, thành trong cả nước. Đặc biệt, bộ môn Võ Thiên Môn Đạo được đưa vào giảng dạy tại Trường THPT Lê Lợi (quận Hà Đông) tiếp tục duy trì, đã tổ chức thành công 2 kỳ đại hội Võ Thiên Môn Đạo Trường THPT Lê Lợi năm 2021 và 2023, thu hút 1.200 vận động viên tranh tài.

25-dai-hoi.jpg
Ra mắt Ban Chấp hành Hội Võ thiên Môn Đạo khóa IV, nhiệm kỳ 2023-2028.

Nhiệm kỳ 2023-2028, Ban Chấp hành Hội Võ Thiên Môn Đạo khóa IV tiếp tục duy trì và phát triển tinh hoa võ học Việt Nam, tinh hoa văn hóa truyền thống dân tộc để hòa chung với nền văn hóa - võ học thế giới. Mở rộng thêm các câu lạc bộ, võ đường, điểm tập, thu hút đông đảo mọi người tham gia. Đóng góp tích cực và hiệu quả trong các hoạt động thể thao, văn hóa, xã hội, đặc biệt là các nhiệm vụ chính trị của Thủ đô và đất nước.

Hội cung cấp vận động viên cho đội tuyển võ thuật và các bộ môn thể thao khác nhằm phát triển thể thao Hà Nội cũng như thể thao Việt Nam…

Tại đại hội, 12 cá nhân có thành tích xuất sắc hoạt động phát triển Thiên Môn Đạo trong nhiệm kỳ III được khen thưởng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ông Nguyễn Khắc Phấn làm Chủ tịch Hội Võ Thiên Môn Đạo khóa IV

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.