Theo dõi Báo Hànộimới trên

Office 365 - công cụ đắc lực cho quá trình phát triển doanh nghiệp

Mai Hiền| 21/12/2022 08:00

Đối với doanh nghiệp, việc chuyển sang hệ thống đám mây Office 365 là một quyết định quan trọng và mang tính cách mạng. Vậy giải pháp này có những ưu thế hấp dẫn và ấn tượng gì?

Office 365 - đầu tư để phát triển

Microsoft Office 365 là sự kết hợp của một bộ dịch vụ trực tuyến bao gồm email cấp doanh nghiệp, lưu trữ tệp trên không gian đám mây và các công cụ liên lạc an toàn cùng với các ứng dụng dành cho desktop. Vì là dịch vụ đăng ký nên các chương trình Office cho máy tính (Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote) sẽ được cập nhật tự động khi bản mới nhất được ra mắt.

Office 365 có sẵn các phiên bản Family/Personal dành cho đối tượng gia đình, học sinh và người dùng riêng lẻ phục vụ mục đích cá nhân, phi thương mại. Điểm nhấn của bộ giải pháp chính là phiên bản Microsoft 365 Business (Basic, Standard, Premium) và Enterprise (E1, E3, E5) - cung cấp bộ tính năng nâng cao hơn so với Family/Personal, các ứng dụng cộng tác tiện ích cùng công cụ quản lý được thiết kế để đáp ứng thách thức về bảo mật và tuân thủ của doanh nghiệp.

Ưu thế nổi bật của Microsoft Office 365

Giải pháp Office 365 được nhận định là một công cụ tuyệt vời để tăng hiệu suất công việc dù làm việc tại chỗ, làm việc từ xa, làm việc tại nhà hay trong lúc công tác. Hãy đi chi tiết hơn vào các đặc điểm ưu việt của dịch vụ này để có được cái nhìn sâu sắc hơn.

Hợp tác nhóm liền mạch

Với doanh nghiệp, khả năng cộng tác với các bộ phận và nhân viên nội bộ cũng như cá nhân thuộc bên thứ ba là một yếu tố quan trọng. Công cụ đồng tác giả của Office 365 cho phép nhiều người dùng cộng tác một phần công việc cùng một lúc.

Các nhân viên có thể tương tác với nhau trong cùng một dự án và sẽ không có bản sao trùng lặp nào được tạo ra vì các bản cập nhật được xem trong thời gian thực, đồng thời bạn cũng sẽ biết được ai đã thực hiện thay đổi nào tại thời điểm nào.

Tính năng đa cộng tác của Office 365 giúp nhân viên tiết kiệm thời gian vì không bắt buộc phải đợi người khác hoàn thành công việc trước khi thực hiện chỉnh sửa của mình.

Tự động cập nhật thường xuyên

Office 365 thường xuyên cung cấp các bản cập nhật tự động. Điều này giảm bớt gánh nặng cho đội ngũ công nghệ thông tin, giải phóng thời gian của họ để có thể tập trung làm việc hiệu quả cho nhiệm vụ quan trọng khác và cho phép người dùng tiếp tục làm việc mà không bị cản trở bởi phần mềm lỗi thời hay chậm chạp.

Giảm rủi ro bảo mật bằng các tính năng bảo vệ nâng cao

Một trong những mối quan tâm nhất về Office 365 chính là mức độ an toàn. Microsoft đã có những bước nhảy vọt về khả năng bảo mật để bảo đảm dữ liệu trên hệ thống đám mây được an toàn nhất có thể.

Một số tính năng bảo mật phổ biến và được chú ý nhiều của Microsoft Office 365 gồm:

  • Ngăn ngừa mất dữ liệu (DLP): Tính năng Office 365 này cho phép doanh nghiệp giám sát, điều chỉnh và bảo vệ mail cùng các dữ liệu kinh doanh nhạy cảm.
  • Thông tin tình báo về mối đe dọa mạng (Threat Intelligence): Tính năng này cho phép người dùng Enterprise E5 có khả năng hiển thị rộng rãi về bối cảnh mối đe dọa mạng, giúp các doanh nghiệp hiểu các mối đe dọa hơn và có biện pháp ứng phó hiệu quả.
  • Quản lý thiết bị di động (MDM): Tính năng cho phép nhân viên IT có thể kiểm soát phần mềm Office 365 trên thiết bị di động của mình. Nếu thiết bị của ai bị mất hoặc đánh cắp, tất cả dữ liệu có thể bị xóa mà không cần thực hiện trên thiết bị gốc.
  • Bảo mật nâng cao: Tính năng này cung cấp khả năng bảo vệ bổ sung khỏi các mối đe dọa tinh vi ẩn trong email và tệp đính kèm. Người dùng cũng được cung cấp thêm các tính năng bảo mật như xác thực đa yếu tố.

MSO - địa chỉ đăng ký Office 365 uy tín dành cho doanh nghiệp

Nắm bắt được xu hướng mua Office 365 bản quyền của các doanh nghiệp lớn và nhỏ, MSO - trực thuộc HVN Group - cung cấp đầy đủ tùy chọn về các gói giải pháp đám mây dưới cương vị là đối tác của Microsoft tại Việt Nam.

Không chỉ được bảo đảm tối đa về chất lượng dịch vụ, doanh nghiệp còn nhận được sự tư vấn tận tình và chi tiết đến từ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi. Dựa vào quy mô và mục đích sử dụng của bạn, các tư vấn viên sẽ đề xuất gói giải pháp phù hợp nhất để từ đó doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa nguồn tài nguyên này cho sự phát triển của mình.

Trong trường hợp bạn vẫn còn vướng mắc về cách mua Office 365 bản quyền cũng như cách sử dụng hiệu quả cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ với MSO theo những thông tin dưới đây để nhận được giải đáp và hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP HVN Group - Hệ sinh thái kiến tạo 4.0

MSO - Đại lý ủy quyền chính thức của Microsoft tại Việt Nam

Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT Mon City, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 024.9999.7777.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Office 365 - công cụ đắc lực cho quá trình phát triển doanh nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.