Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nutifood Việt Nam tổ chức sự kiện nhằm giải đáp cho người dùng về ''tiêu chuẩn Âu dành cho người Việt''

Anh Khôi| 13/06/2022 17:01

Vừa qua, Nutifood Việt Nam tổ chức sự kiện “Triển lãm Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS”. Sự kiện diễn ra trong hai ngày 11 và 12-6-2022 tại SC VivoCity (1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh).

Mục đích của sự kiện là mang đến cái nhìn cụ thể hơn về Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển, giúp người tiêu dùng hình dung về những tinh hoa chuẩn Âu, những công thức đặc chế được Viện áp dụng và sản xuất ra hàng loạt sản phẩm mang thương hiệu Nutifood Thụy Điển hiện nay.

Đến với sự kiện, người dùng có cơ hội hiểu rõ hơn về thực trạng thể chất của người Việt ở những độ tuổi và tình trạng sức khỏe khác nhau, qua đó dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với bản thân.  

Người tiêu dùng trải nghiệm các không gian tại sự kiện “Triển lãm Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS”.

Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

NNRIS nghiên cứu và thiết lập nên các hệ công thức chuyên biệt mang tiêu chuẩn châu Âu nhằm cải thiện chất lượng sức khỏe của người Việt, giúp họ duy trì cuộc sống vui khỏe và bền vững. NNRIS hiện sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng và đầy đủ để đáp ứng cho những nhu cầu dinh dưỡng khác biệt, phù hợp theo độ tuổi và tình trạng sức khỏe, có thể kể đến như:

  • Công thức độc quyền FDI có trong sản phẩm Famna với sự kết hợp độc đáo của HMO, FOS, Inulin và lợi khuẩn Bifidobacterium tạo cho trẻ lợi ích kép, giúp bé tăng cường đề kháng, tiêu hóa và hấp thu tốt hơn. Ngoài ra, Famna bổ sung 100% DHA từ tảo tinh khiết, phối hợp cùng bộ dưỡng chất trí não như ARA, axit linoleic và alpha linolenic, taurin, lutein, choline, i ốt, sắt… giúp trẻ phát triển trí não vượt trội. Công thức FDI còn có trong dòng sản phẩm GrowPLUS+ vàng, xây dựng trên nền tảng đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt giúp trẻ hấp thu tối đa các dưỡng chất, bổ sung 100% sữa non 24 giờ tự nhiên từ Mỹ với hàm lượng kháng thể IgG 1000+ tối ưu cùng 2'-FL HMO giúp tăng cường hệ miễn dịch, tạo nền tảng vững chắc cho trẻ cao lớn và thông minh hơn.
  • Công thức FRP chuyên biệt trong sản phẩm Värna Complete giúp phòng ngừa và phục hồi nhanh thể trạng dành cho người lớn tuổi, hỗ trợ cơ xương chắc khỏe (vitamin K2, calci, vitamin D3, phospho, protein chất lượng cao), bổ sung MUFA, PUFA tốt cho tim mạch và Cholin hỗ trợ tăng cường trí nhớ. Ngoài ra, Värna còn có dòng Värna Diabetes với công thức đặc chế dưới sự giám sát của Viện Nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển NNRIS có chỉ số GI thấp (GI = 26,9), sản phẩm giúp ổn định đường huyết, tốt cho tim mạch và tăng cường đề kháng dành cho người bị đái tháo đường và tiền đái tháo đường.
  • Công thức độc quyền NuVi Power từ Viện Nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển  bổ sung các dưỡng chất, vitamin nhóm B cho bé thông minh cùng vitamin K2, canxi, D3, kẽm giúp bé phát triển chiều cao tối ưu. Công thức NuVi Power hiện tại có 2 dòng sản phẩm: Sữa công thức Nuvi Grow và sữa NuVi các loại như sữa tươi, sữa lúa mạch cacao, sữa trái cây, sữa chua uống.
  • Công thức hệ chất xơ Fiber Balance độc quyền được ứng dụng phát triển sản phẩm GrowPLUS+ trắng, giúp giảm cảm giác thèm ăn ở trẻ em kết hợp 29 vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển chiều cao và DHA từ tảo hỗ trợ trẻ phát triển trí não.

Sự kiện mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới, đặc biệt là đối với thương hiệu vốn đã quen thuộc với người dùng là Nutifood thì nay như được khoác lên diện mạo “chuẩn cao” hơn, chuyên biệt và đẳng cấp hơn.

Bác sĩ Mai Thanh Việt, Phó Tổng Giám đốc Nutifood, thành viên Hội đồng Y khoa Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển cho biết: “Với bề dày kinh nghiệm và mức độ thấu hiểu thể trạng người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 20 năm nghiên cứu, Nutifood đã cùng với các chuyên gia dinh dưỡng, các nhà khoa học thuộc Viện Nghiên cứu dinh dưỡng NNRIS tiên phong ứng dụng tinh hoa khoa học - kỹ thuật tiên tiến nhất, sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất nhằm cho ra đời các giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho thể trạng Việt. Điều này góp phần lớn trong việc thúc đẩy chúng tôi hiện thực hóa sứ mệnh nâng cao tầm vóc Việt đề ra xuyên suốt chặng đường hoạt động của Nutifood. Chúng tôi đặc biệt tin rằng, với sự giúp sức của NNRIS, quá trình tiếp cận đến những sản phẩm chất lượng cao và phù hợp của người tiêu dùng Việt sẽ càng dễ dàng hơn, giúp họ hình thành lối sống mới khỏe mạnh và hạnh phúc”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nutifood Việt Nam tổ chức sự kiện nhằm giải đáp cho người dùng về ''tiêu chuẩn Âu dành cho người Việt''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.