Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nước mắm Hạnh Phúc

Tuyền Lâm| 08/11/2020 08:01

(HNM) - Hạnh Phúc là thương hiệu nước mắm do Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Hạnh Phúc (trụ sở tại số 232 Bis Tôn Thất Thuyết, phường 3, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh) sản xuất. Sản phẩm nước mắm Hạnh Phúc được làm từ nguồn nguyên liệu cá cơm tươi ngon đánh bắt từ vùng biển Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).

Sản phẩm được sản xuất bằng phương pháp thủ công truyền thống kết hợp công nghệ cô đặc chân không giúp nước mắm có độ đạm cao. Đây là quy trình sản xuất khép kín, nghiêm ngặt, tạo nên sản phẩm nước mắm mang hương vị đặc trưng, thơm ngon của vùng biển Phú Quốc.

Nước mắm Hạnh Phúc có đặc điểm dễ nhận biết với màu nâu cánh gián trong veo. Thương hiệu nước mắm hàng đầu của Phú Quốc này được các bà nội trợ tin dùng bởi có độ sánh, khi nếm thử hương vị dịu ngọt, đậm đà, phù hợp với nhiều món ăn và cách chế biến. Sản phẩm nước mắm Hạnh Phúc có ba loại: 60, 50 và 40 độ đạm.

Nước mắm Hạnh Phúc được kiểm soát chất lượng chặt chẽ với sự hỗ trợ kiểm nghiệm của Viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp bằng Sáng chế độc quyền. Nước mắm Hạnh Phúc còn được công nhận là Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2020. Sản phẩm có bán tại các siêu thị, cửa hàng tiện ích và các sàn thương mại điện tử uy tín.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nước mắm Hạnh Phúc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.