Xã hội

Nữ tài xế vi phạm nồng độ cồn vượt mức kịch khung không phải “cháu Bộ trưởng”

Chu Dũng 06/03/2024 - 10:46

Ngày 6-3, Công an thành phố chính thức có thông tin về vụ việc nữ tài xế vi phạm nồng độ cồn vượt mức kịch khung, “nổ” là “cháu gái Bộ trưởng Bộ Công an”.

Như đã đưa tin, khoảng 23h00 ngày 5-3, xe ô tô biển kiểm soát 30H-119XX đang di chuyển trên đường Trần Cung, hướng đi Phạm Văn Đồng, đã va chạm với 1 xe máy đang dừng sát vỉa hè đối diện khu vực số 38 Trần Cung. Sau khi xảy ra va chạm, nhận được tin báo, Đội Cảnh sát giao thông số 6, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) đã đến hiện trường giải quyết.

tin-2-ngay-06-3-2024thumb.jpeg
Cảnh sát giao thông tiến hành đo nồng độ cồn nữ tài xế.

Khi được can ngăn, nữ tài xế còn lớn tiếng nói là cháu của Bộ trưởng Bộ Công an. Hành động này đã khiến nhiều người chứng kiến bức xúc.

tin-2-nh-2-ngay-06-3-2024.jpeg
Lấy mẫu kiểm tra ma túy đối với nữ tài xế tại bệnh viện.

Ban đầu xác định, người điều khiển ô tô là chị L.H.T (ở quận Tây Hồ, Hà Nội) và người điều khiển xe máy là anh N.V.A (ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Kiểm tra nồng độ cồn với chị L.H.T cho kết quả 0,573 miligram/lít khí thở, anh N.V.A không có nồng độ cồn. Tiếp đó, Cảnh sát giao thông đã đưa 2 lái xe vào bệnh viện để xét nghiệm máu, kiểm tra chất kích thích và tạm giữ 2 phương tiện nói trên.

Sau khi xảy ra vụ việc, một số trang mạng xã hội tung tin chị L.H.T tự xưng là cháu của Bộ trưởng Bộ Công an. Lực lượng chức năng đã xác định, chị L.H.T không có bất kỳ quan hệ gì với Bộ trưởng Bộ Công an.

Hiện, Phòng Cảnh sát giao thông đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc và xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ tài xế vi phạm nồng độ cồn vượt mức kịch khung không phải “cháu Bộ trưởng”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.