Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nữ phóng viên Trung Quốc lườm đồng nghiệp trên sóng truyền hình

Tiến Đạt| 15/03/2018 11:19

(HNMO) - Một nữ phóng viên đã liên tục thể hiện sự khó chịu khi đồng nghiệp đặt câu hỏi dài trong cuộc họp báo được phát trực tiếp mà không biết rằng thái độ của mình đã bị máy quay ghi lại.


Những ngày gần đây, mạng xã hội Trung Quôc xôn xao với đoạn video ghi lại hình ảnh một nữ viên tập viên của mảng tin tài chính kinh tế đài truyền hình Thượng Hải đã liên tục tỏ thái độ với đồng nghiệp.

Sự việc xảy ra trong buổi họp báo bên lề kỳ họp thứ nhất quốc hội khóa 13 của Trung Quốc ngày 13-3 vừa qua. Một nữ phóng viên đài truyền hình trung ương (CCTV) đã đặt câu hỏi quá dài dòng với một quan chức chính phủ về chủ đề giám sát tình tài sản quốc gia. Phóng viên Liang Xiangyi đứng kế bên đã liên tục “nhìn lên rồi nhìn xuống, hất tóc, trợn mắt…” để thể hiện sự sốt ruột và khó chịu đối với câu hỏi kéo dài hơn 44 giây của đồng nghiệp.

Thái độ của Liang đã vô tình bị máy quay “chộp” lấy và ngay sau đó, hàng loạt các hình ảnh, đoạn cắt video, ảnh động… về thái độ của cô bên cạnh đồng nghiệp đã xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội Trung Quốc. Tối cùng ngày, trang Weibo cá nhân của Liang đã bị chặn, các từ khóa tìm kiếm liên quan đến tên của nữ phóng viên trên mạng cũng bị hạn chế.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nữ phóng viên Trung Quốc lườm đồng nghiệp trên sóng truyền hình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.