Theo dõi Báo Hànộimới trên

Novaland đa dạng kênh phân phối đến với khách hàng

Quang Vinh| 02/06/2020 10:09

Chuỗi dự án của Novaland có quy mô lớn, các loại hình sản phẩm đa dạng trải rộng tại nhiều tỉnh, thành phố cùng quỹ đất sở hữu và đang nghiên cứu lên đến 5.000ha. Việc nhiều đơn vị phân phối tham gia cùng giới thiệu sản phẩm bất động sản (BĐS) Novaland sẽ giúp tối ưu nhu cầu tìm hiểu thông tin, sở hữu và đầu tư ngày càng tăng cao.

Thị trường địa ốc sau dịch Covid-19: Cầu vẫn cao

Ngoài nhu cầu ở thực thì địa ốc luôn là kênh đầu tư an toàn, hiệu quả. Chính vì thế, giai đoạn cả nước tập trung chống dịch Covid-19 vừa qua, khách hàng vẫn không ngừng tìm kiếm cơ hội đầu tư vào lĩnh vực này, với xu hướng tìm đến các sản phẩm chất lượng của các nhà đầu tư uy tín. Nhiều giao dịch vẫn được diễn ra ngay cả trong thời gian giãn cách xã hội.

Nhiều đơn vị phân phối hàng đầu trên thị trường tham gia cùng giới thiệu sản phẩm BĐS Novaland.

Trong tháng 5-2020, các dự án hạ tầng rầm rộ được triển khai, hứa hẹn là bệ phóng cho BĐS tăng tốc. Chẳng hạn, chỉ tính riêng tại thành phố Hồ Chí Minh, 13 dự án giao thông lớn với tổng vốn đầu tư hơn 3.500 tỷ đồng đã được khởi công. Hay thông tin về việc địa phương này thành lập “thành phố phía Đông” cũng tiếp thêm niềm tin cho các nhà đầu tư BĐS.

Trong quý II-2020, nhiều nhà đầu tư đã tung ra sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Mới đây nhất, nhiều đơn vị phân phối hàng đầu trên thị trường đã tham gia cùng giới thiệu sản phẩm BĐS Novaland, giúp tối ưu nhu cầu tìm hiểu thông tin, sở hữu và đầu tư ngày càng tăng cao, đặc biệt sau thời gian giãn cách xã hội.

Sức hấp dẫn từ nguồn cung lớn và đa dạng

“Với 28 năm hình thành phát triển, Novaland là đơn vị uy tín, tầm cỡ và đã giành trọn được lòng tin của khách hàng. Chính vì vậy, cùng với sự chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm phân phối sản phẩm của Smartland, việc hợp tác với Novaland lần này là một vinh dự để tiếp tục mang những giá trị tốt đẹp đến khách hàng”, ông Việt Anh, Phó Giám đốc Công ty Smartland chia sẻ tại lễ ký kết hợp tác với Novaland vừa qua.

Đồng quan điểm với ông Việt Anh, ông Thái Ngọc Quý, Công ty cổ phần Đầu tư Ngọc Phương Đông chia sẻ thêm: “Là một đại lý phân phối chuyên nghiệp, bên cạnh việc tuân thủ các thông tin, chính sách từ Novaland, chúng tôi luôn cố gắng làm tốt nhất theo những giá trị cốt lõi - yếu tố quan trọng đã góp phần gia tăng niềm tin hơn nữa của khách hàng với Novaland. Sự cộng hưởng uy tín từ 2 thương hiệu chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất”.

Tập đoàn Novaland luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm BĐS giá trị bền vững, sinh lời cao.

Trải qua hành trình 28 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Novaland hiện là thương hiệu nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển BĐS ở Việt Nam với danh mục hơn 40 dự án nhà ở tại các vị trí trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như: Căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, văn phòng…

Năm 2020, Novaland bước vào năm thứ 3 triển khai chiến lược kinh doanh của giai đoạn 2 - tập trung phát triển phân khúc BĐS trung cao, phát triển 3 dòng sản phẩm chủ lực bao gồm: BĐS trung tâm tại thành phố Hồ Chí Minh, BĐS khu đô thị vệ tinh tại các tỉnh lân cận thành phố Hồ Chí Minh và BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại các địa phương có kết nối giao thông thuận lợi và giàu tiềm năng du lịch như: Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết (Bình Thuận), Cam Ranh (Khánh Hòa)…

Hiện nay, quỹ đất sở hữu và đang nghiên cứu lớn lên tới gần 5.000ha sẽ giúp bảo đảm đà tăng trưởng cho Tập đoàn Novaland trong 10 năm tới; đồng thời, cung cấp nguồn cung đa dạng và liên tục, tạo điều kiện để duy trì, phát triển hợp tác lâu dài, bền vững giữa Novaland và các đối tác phân phối.

Luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng

Bên cạnh việc phát triển về số lượng, các đơn vị hợp tác lần này đều là những công ty chuyên nghiệp đã khẳng định được tên tuổi trong mảng dịch vụ phân phối BĐS với đội ngũ chuyên viên tư vấn có kiến thức chuyên môn về thị trường BĐS, tài chính, đầu tư.

Cùng với đó, Tập đoàn Novaland cũng tổ chức các chương trình đào tạo định kỳ từ tổng quát đến chuyên sâu về thương hiệu, sản phẩm, pháp lý dự án, chương trình ưu đãi… nhằm tiếp tục duy trì và khẳng định uy tín thương hiệu với những sản phẩm BĐS có giá trị gia tăng mạnh mẽ, bền vững.

Trực tiếp tham quan và trải nghiệm dự án Aqua City tại Đồng Nai, ông Lê Hùng Thịnh, Giám đốc Cadio Việt Nam bày tỏ: “Tôi rất hào hứng với chuyến trải nghiệm dự án Novaland bằng du thuyền trên sông Đồng Nai vừa qua. Chuyến đi đã giúp việc truyền tải cảm xúc tốt nhất đến khách hàng, đặc biệt là những dự án có mảng xanh và gần sông như Aqua City”.

Song song đó, Novaland cũng đã và đang mở rộng nhiều trung tâm giao dịch, khu nhà mẫu với ý tưởng thiết kế độc đáo, đặc trưng với từng loại hình sản phẩm tại các vị trí trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành phố để tạo sự thuận tiện trong việc tìm hiểu thông tin cho khách hàng như: Trung tâm BĐS Novaland 225 Nam Kỳ Khởi Nghĩa (quận 3); Sàn giao dịch BĐS Novaland 74 Nguyễn Văn Trỗi (quận Phú Nhuận); Trung tâm BĐS Novaland 177-181 Hàm Nghi (quận 1); Sàn giao dịch BĐS Novaland và khu nhà mẫu dự án Aqua City tại Đồng Nai; Khu nhà mẫu và điểm giao dịch tại Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu); Sàn giao dịch BĐS Novaland Cam Ranh ngay tại vị trí dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hòa) và sắp tới là Khu nhà mẫu dự án NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận)…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Novaland đa dạng kênh phân phối đến với khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.