Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nội thất Thanh Dũng ra mắt bộ sưu tập sofa tân cổ điển uy quyền, tráng lệ

Vũ Anh| 22/03/2023 10:52

Là công ty nội thất có quy mô lớn bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, Thanh Dũng Furniture liên tục cho ra mắt hàng loạt sản phẩm nội thất đẹp và lạ. Mới đây, đơn vị này tiếp tục gây tiếng vang khi giới thiệu đến khách hàng bộ sưu tập sofa tân cổ điển mang vẻ đẹp hoàng gia, quý tộc với triết lý độc bản.

Với bộ sưu tập này, Thanh Dũng Furniture mong muốn nhiều khách hàng tại Việt Nam được sở hữu những sản phẩm chất lượng với thiết kế độc đáo và dấu ấn riêng. Điều này cũng góp phần đưa thương hiệu nội thất Thanh Dũng tỏa sáng trên thị trường.

Sofa tân cổ điển khơi nguồn phong cách sống hoàng gia

Bộ sưu tập sofa tân cổ điển Thanh Dũng gây ấn tượng mạnh bởi đường nét hoa văn chạm khắc tinh xảo kết hợp với những đường cong mềm mại. Điều đó chứng tỏ tay nghề điêu luyện và gu thẩm mỹ cao siêu của những người thợ chế tác. Mỗi sản phẩm sofa tân cổ điển của Thanh Dũng đều giống như một tác phẩm nghệ thuật khiến ai cũng phải trầm trồ bởi vẻ đẹp hoàn hảo trong từng chi tiết.

Sofa tân cổ điển - khơi nguồn phong cách sống hoàng gia.

Dòng sofa tân cổ điển nổi bật bởi kích thước và khối lượng lớn, toát lên vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ. Thiết kế phong cách châu Âu tân cổ điển vốn mang vẻ đẹp hoàng gia quý tộc. Khi sở hữu ngoại hình bề thế, sofa tân cổ điển Thanh Dũng lại càng thu hút mọi ánh nhìn. Đặt ở một không gian rộng lớn như biệt thự, chung cư, khách sạn cao cấp, bộ sofa tân cổ điển tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quyền uy của gia chủ.

Sofa tân cổ điển gây ấn tượng mạnh bởi những họa tiết chạm trổ tinh xảo.

Đây không phải là lần đầu tiên Thanh Dũng ra mắt bộ sưu tập mới. Tuy nhiên, bộ sưu tập lần này có sự song hành bởi cảm hứng nghệ thuật và thời trang. Mỗi sản phẩm mang hơi hướng thiết kế từ các thương hiệu thời trang và nội thất hàng đầu châu Âu. Điều này thể hiện qua cách lựa chọn chất liệu gỗ, da bò Italia thượng hạng và cách phối màu; cùng với đó là kỹ nghệ thủ công bậc thầy.

“Bộ sưu tập sofa tân cổ điển có sự hòa trộn giữa nét cổ điển và hiện đại. Dòng sản phẩm này khẳng định bản lĩnh và gu thẩm mỹ của gia chủ. Đó là phong cách quý tộc, hoàng gia sang trọng. Chính vì thế, nội thất Thanh Dũng rất đáng để các gia chủ chọn mặt gửi vàng”, đại diện Thanh Dũng Furniture nhấn mạnh.

Sofa tân cổ điển toát lên vẻ đẹp hoàng gia, quý tộc.

Sofa tân cổ điển Thanh Dũng đề cao trải nghiệm của người dùng

Được thành lập từ năm 1989, các sản phẩm ghế sofa của Thanh Dũng luôn được lựa chọn kỹ lưỡng từ chất liệu, kiểu dáng, thiết kế, màu sắc, đường viền đến độ bền, độ êm... Nhờ đó, sản phẩm luôn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng.

Lãnh đạo Công ty Nội thất Thanh Dũng cho biết: “Chúng tôi lấy cảm nhận và trải nghiệm của người dùng là yếu tố cốt lõi để tạo nên mỗi thiết kế. Vì thế, mỗi bộ ghế sofa tân cổ điển của chúng tôi đều mang trong đó là chất lượng và cảm xúc để thắp sáng không gian sống của bạn”.

Sofa tân cổ điển là một trong những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng tại Thanh Dũng Furniture. Mỗi sản phẩm đều có dấu ấn riêng. Các mẫu sofa tân cổ điển của thương hiệu này ghi điểm với khách hàng bởi kỹ thuật chạm khắc công phu, tỉ mỉ với những họa tiết độc, đẹp và lạ. Kiểu dáng, màu sắc sản phẩm vô cùng đa dạng. Các gam màu điển hình có thể kể đến như màu vàng, vàng nâu, màu kem, trắng, xám, nâu, xanh ngọc… Sự phối hợp giữa các màu cũng là nghệ thuật đỉnh cao tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ không lẫn vào đâu trong sản phẩm sofa tân cổ điển của thương hiệu này.

Nội thất Thanh Dũng mang đến cho người dùng những trải nghiệm khó quên.

Bên cạnh đó, sofa tân cổ điển Thanh Dũng sử dụng những chất liệu cao cấp, gần gũi với thiên nhiên. Trong đó phải kể đến các chất liệu như: Gỗ mun, gỗ sồi, gỗ hương... tạo nên bộ khung chắc chắn, bền vững với thời gian. Khách hàng còn bị chinh phục ngay từ lần đầu tiên bởi cảm giác rất êm ái, dễ chịu từ chất liệu nệm mút cao su non. Lớp vải bọc bằng da bò thượng hạng giúp tôn lên vẻ đẹp quý phái, đồng thời tạo cảm giác mềm mại và thoáng mát.

Có thể thấy, bộ sưu tập sofa tân cổ điển Thanh Dũng chạm đến người dùng bởi “chất cảm” rất riêng. Sản phẩm vừa mang nét cổ điển, quý phái, vừa thời thượng và tinh tế. Thanh Dũng mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất đậm dấu ấn riêng và tính nghệ thuật cho mỗi ngôi nhà.

Nội thất Thanh Dũng:

Trụ sở chính - Bình Thạnh chi nhánh 1

  • Add: 384-386 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh.
  • Tel: (84-28) 3553 3256 - 3553 4149 Fax: (028) 3553 2611

THANH DŨNG - Bình Thạnh chi nhánh 2

  • Add: 398 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh.
  • Tel: (028) 3553 0599

THANH DŨNG - Bình Thạnh chi nhánh 3

  • Add: 349 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh.
  • Tel: (028) 3553 0599

THANH DŨNG - LIVINI - chi nhánh Tân Bình

  • Add: 103 A-B-C Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nội thất Thanh Dũng ra mắt bộ sưu tập sofa tân cổ điển uy quyền, tráng lệ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.