Sản phẩm dịch vụ

Nội thất CaCo - địa chỉ mua sắm tủ quần áo đa dạng, phong cách

Chí Tâm 21/07/2023 - 15:24

Chuyên sản xuất và cung ứng tủ quần áo với đa dạng phong cách thiết kế - màu sắc đẹp mắt - kiểu dáng ấn tượng, hợp túi tiền lại bền bỉ đến 15 năm..., nội thất CaCo trở thành địa chỉ mua sắm tủ quần áo gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, nhựa picomat... uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ghi điểm “cực mạnh” với nhiều ưu điểm hấp dẫn

Độ bền, tuổi thọ cao đến 20 năm và có thể lâu hơn nếu khách hàng sử dụng, bảo quản đúng cách chính là điểm cộng đầu tiên khi nhắc đến tủ quần áo chế tác từ gỗ công nghiệp. Thêm đó, mặc dù trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ áo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, kim loại... nhưng xét về chất lượng và mức giá phải chi trả, tủ quần áo chất liệu gỗ công nghiệp vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của hầu hết gia đình Việt.

581-202307211507461.jpg
Tủ quần áo sản xuất bởi CaCo.

Dù khách hàng đang sở hữu không gian nhà phố, nhà vườn, chung cư hiện đại, biệt thự cao cấp hay khách sạn/resort/homestay...; mẫu tủ áo gỗ, nhất là gỗ công nghiệp cũng giúp kiến tạo nên không gian ngủ hiện đại, tinh tế, sang trọng và hết sức ấn tượng.

Tủ quần áo tại CaCo có sự đa dạng về kiểu dáng từ đơn giản đến tinh tế; từ mẫu tủ truyền thống đến tủ cao kịch trần, tủ cánh kính... và có sự phong phú về màu sắc từ đơn sắc đến vân gỗ các màu đậm nhạt khác nhau để khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn mẫu tủ ưng ý.

Đặc biệt, trước khi chế tác, các tấm gỗ công nghiệp được tẩm sấy - xử lý chuyên nghiệp, bảo đảm đạt tiêu chuẩn nên tủ áo sẽ không gặp tình trạng mối mọt, cong vênh, co ngót... dưới tác động của thời tiết và thời gian dài sử dụng. Gia chủ cũng nhanh chóng và dễ dàng làm mới nếu chẳng may tủ áo bị trầy xước, ố màu... Gỗ công nghiệp cũng là chất liệu được đánh giá cao vì tính an toàn cho sức khỏe, không gây kích ứng da và thân thiện với môi trường.

Hành trình kiến tạo không gian sống lý tưởng cho gia đình Việt

Trong suốt hành trình đồng hành cùng gia đình Việt hiện thực hóa ý tưởng thành không gian sống lý tưởng, cái tên Nội thất CaCo đã trở nên thân thuộc với đại đa số người dùng, không chỉ khu vực thành phố Hồ Chí Minh mà còn ở các tỉnh, thành phố: Long An, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh…

581-202307211507462.png
Tủ quần áo gỗ công nghiệp mẫu mới nhất 2023.

Một trong những điểm vô cùng quan trọng giúp CaCo nhận được nhiều yêu mến, sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng là tất cả các mẫu nội thất lớn/nhỏ đều do công ty trực tiếp sản xuất - không qua bất kỳ một bên trung gian nào.

Điều này bảo đảm chắc chắn sản phẩm được nghiệm thu và bàn giao cho quý khách hàng đều được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Thương hiệu cũng nắm được sự chủ động, chuyên nghiệp trong suốt quá trình thiết kế - thi công và lắp đặt.

Là một đơn vị thiết kế “may đo” theo yêu cầu, đội ngũ kiến trúc sư tại CaCo không ngừng học hỏi, đổi mới và nắm bắt xu hướng để cho ra nhiều bộ sưu tập tủ quần áo không đơn thuần có các chức năng thông thường mà còn có tính thẩm mỹ cao và tích hợp nhiều công năng - tiện ích vượt trội nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng và phù hợp với xu hướng hiện đại của cuộc sống ngày nay.

581-202307211507463.jpg
Công ty Nội thất CaCo chuyên sản xuất và kinh doanh tủ quần áo chất lượng.

Đến với CaCo, quý khách hàng sẽ tìm thấy nhiều mẫu tủ áo được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau, cụ thể như gỗ công nghiệp MFC, MDF, HDF hay PLYWOOD phủ Melamine, Acrylic, Laminate... với thiết kế “độc đáo - ấn tượng - tiện ích” phù hợp cho mọi không gian và vừa với túi tiền gia đình, xứng đáng để đầu tư dài lâu.

Quan trọng hơn, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi, hậu mãi rất tốt như: Chế độ bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đời... Đội ngũ nhân viên tại Nội thất CaCo cũng nhận được nhiều lời khen “có cánh” vì luôn chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình - nhiệt tình và nhanh chóng khi khách hàng tìm đến.

Vậy, để được tư vấn miễn phí và cung cấp chi tiết thông tin về các mẫu tủ áo đẹp - được yêu thích hiện nay, cũng như chính ưu đãi kèm bảng giá mới nhất của CaCo, vui lòng liên hệ trực tiếp qua thông tin sau:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT CACO - MST: 0317482909

  • Showroom: 547 Phạm Thế Hiển, phường 4, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Xưởng sản xuất: 213 đường bờ Tây Kinh Cây Khô ấp 4, xã Phước Lộc, huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0987.822.944 - 0949.822.944.
  • Email: noithatcaco@gmail.com.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nội thất CaCo - địa chỉ mua sắm tủ quần áo đa dạng, phong cách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.