Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nỗ lực 2 giờ tìm kiếm nữ sinh đuối nước trong hồ điều hoà

Chu Dũng| 06/05/2023 20:18

(HNMO) - Khoảng 15h chiều 6-5, một nhóm học sinh lớp 8 đi chụp ảnh và vui chơi tại khu vực hồ công viên trong một khu đô thị ở phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã xảy ra sự cố làm 1 nữ sinh bị đuối nước.

Thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra sự việc, nữ sinh lớp 8 (sinh năm 2009; ở Hà Nội) đang đi chụp ảnh cùng các bạn tại hồ nước. Tuy nhiên, do bất cẩn, nạn nhân ngã xuống hồ và bị đuối nước. Được biết, hồ nước trên là khu vực hồ điều hoà cho khu đô thị xung quanh đã được cắm biển cảnh báo cấm bơi lội.

Biển báo cấm bơi lội trong khu đô thị.

Ngay khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an quận Nam Từ Liêm) đã điều động cán bộ, phương tiện cùng bảo vệ khu đô thị tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Lực lượng chức năng nỗ lực làm nhiệm vụ.

Sau hơn 2h, khoảng 17h30 cùng ngày (6-5), lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nữ sinh cách vị trí mất tích khoảng 15m trong hồ điều hòa thuộc khu vực công viên. Hồ nước nơi xảy ra sự việc có độ sâu khoảng 5m. Thi thể đã được bàn giao cho Công an phường Tây Mỗ.

Vị trí tìm thấy nữ sinh ở xa bờ.

Ngay sau vụ việc, Công an quận Nam Từ Liêm đưa ra khuyến cáo, hiện nay thời tiết đã vào hè rất nóng, phụ huynh nên có biện pháp quản lý, hướng dẫn con mình, không nên để các con tự ý bơi lội ở những khu vực sông, hồ, nước sâu. Ngoài ra, khi trẻ đi bơi tại khu vực được phép phụ huynh cần trang bị cho con kiến thức về các kỹ năng bơi lội, ứng cứu và đặc biệt là các phương tiện, vật dụng dùng để cứu hộ trong tình huống khẩn cấp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nỗ lực 2 giờ tìm kiếm nữ sinh đuối nước trong hồ điều hoà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.