Hà Nội kết nối

"Những ngày Hà Nội tại thành phố Hồ Chí Minh" góp phần làm sâu sắc thêm sự hiểu biết và gắn bó nghĩa tình giữa hai thành phố

Thanh Tàu 25/08/2024 - 22:07

Tối 25-8, UBND thành phố Hà Nội và UBND thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lễ bế mạc “Những ngày Hà Nội tại thành phố Hồ Chí Minh”.

Ông Đỗ Đình Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phát biểu lễ bế mạc. Ảnh Nghiêm Ý
Ông Đỗ Đình Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phát biểu bế mạc. Ảnh Nghiêm Ý

Tham dự lễ bế mạc, về phía thành phố Hà Nội có Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Đỗ Đình Hồng cùng các đại biểu đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và địa phương của Hà Nội. Về phía thành phố Hồ Chí Minh, có Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Võ Trọng Nam cùng các đại diện sở, ngành. Sự kiện thu hút hàng nghìn người dân và du khách tham gia.

Phát biểu bế mạc, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Đỗ Đình Hồng khẳng định, chuỗi sự kiện diễn ra trong 3 ngày Chương trình “Những ngày Hà Nội tại thành phố Hồ Chí Minh” đã thể hiện đậm sắc màu truyền thống văn hoá Thủ đô Hà Nội, được hoà quyện cùng không gian văn hoá của thành phố mang tên Bác với những ấn tượng sâu sắc, triển vọng tươi sáng. Các chương trình với nội dung phong phú, đa dạng... đã thu hút sự quan tâm của hơn 50.000 lượt khán giả, công chúng, nhân dân thành phố; du khách trong và ngoài nước đến tham quan, trải nghiệm, thưởng ngoạn.

4(1).jpg
Các nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại lễ bế mạc. Ảnh Nghiêm Ý.
3(1).jpg
Một tiết mục văn nghệ tại lễ bế mạc. Ảnh Nghiêm Ý.
5(1).jpg
Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các tập thể và cá nhân đã tham gia tổ chức thành công chương trình. Ảnh Nghiêm Ý.
77869.jpg
Hàng ngàn người dân và du khách tham dự lễ bế mạc. Ảnh Nghiêm Ý.

Ông Đỗ Đình Hồng nhấn mạnh: "Chuỗi sự kiện đã góp phần thể hiện rõ ý nghĩa, mối quan hệ hợp tác toàn diện; làm sâu sắc hiểu biết; thắm đậm tình cảm, tình đoàn kết gắn bó nghĩa tình giữa Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân hai thành phố. Đến thời điểm này, chúng ta vui mừng có thể khẳng định rằng, Chương trình “Những Ngày Hà Nội tại thành phố Hồ Chí Minh” đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi quý vị đại biểu, người dân và du khách thành phố Hồ Chí Minh”.

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao giấy chứng nhận cho các tập thể, cá nhân đã tham gia, hỗ trợ thành công chương trình “Những ngày Hà Nội tại thành phố Hồ Chí Minh”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Những ngày Hà Nội tại thành phố Hồ Chí Minh" góp phần làm sâu sắc thêm sự hiểu biết và gắn bó nghĩa tình giữa hai thành phố

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.