Sản phẩm dịch vụ

Những mẫu phòng thờ HOT đang tạo nên "cơn sốt"

Minh Tâm 06/10/2023 - 17:27

Theo phong tục truyền thống ở Việt Nam, trong mỗi gia đình thường sẽ có bàn thờ để thờ phụng tổ tiên, ông bà. Với những gia đình có thiết kế nhà ở hiện đại, để bảo đảm yên tĩnh, tránh đụng chạm, bàn thờ sẽ được đặt trong phòng thờ riêng. Do đó mà phòng thờ sẽ được thiết kế sao cho vừa bảo đảm tính thẩm mỹ nhưng vẫn đáp ứng được những nguyên tắc riêng.

Bài viết sau sẽ tổng hợp những mẫu phòng thờ đẹp nhất năm nay tại Bàn thờ đẹp Gia An. Mời bạn đọc cùng tham khảo để lựa chọn mẫu phòng thờ phù hợp nhất với gia đình nhé!

580-202310061637111.jpg

Bàn thờ đẹp Gia An - thiết kế phòng thờ hiện đại uy tín hàng đầu

Bàn thờ đẹp Gia An trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất phòng thờ tại Hà Nội. Đơn vị được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ bởi những ưu điểm sau đây:

●Sở hữu đội ngũ thiết kế dày dạn kinh nghiệm cũng như các thợ lành nghề có nhiều năm làm việc trong nghề. Sự kết hợp hoàn hảo giữa đội ngũ thiết kế và đội thợ mộc đã cho ra những sản phẩm nội thất phòng thờ tinh xảo và trang trọng. Từng đường nét hoa văn được những người thợ chạm khắc một cách tỉ mỉ và tự nhiên nhất có thể.

●Với tiêu chí luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, bàn thờ Gia An nói không với chất liệu kém, luôn sử dụng chất liệu tốt và cao cấp nhất. Điều này không chỉ gia tăng vẻ đẹp cho phòng thờ mà còn giúp tăng độ bền của sản phẩm. Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm trong vòng nhiều năm liền mà không sợ hư hại.

●Gia An có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng túc trực 24/7, sẵn sàng tư vấn và đưa ra những gợi ý, giải pháp phù hợp nhất đến tay khách hàng. Mọi sự cố, vấn đề về sản phẩm luôn được Bàn thờ đẹp Gia An xử lý một cách nhanh chóng và tận tâm.

●Nhờ bao quát quy trình từ thiết kế cho đến sản xuất và thi công lắp đặt nên Bàn thờ đẹp Gia An luôn có mức giá hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.

●Ngoài ra, khi đến với Bàn thờ đẹp Gia An, khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi cũng như tham gia chương trình khuyến mãi với giá thành hấp dẫn.

●Đặc biệt, Bàn thờ đẹp Gia An luôn chú trọng đến thiết kế đáp ứng các nguyên tắc vàng trong phòng thờ.

580-202310061637112.jpg

Những nguyên tắc “vàng” khi thiết kế phòng thờ

Nếu trước đây hầu hết các gia đình ở nước ta đều xây dựng theo lối “3 gian, 2 chái” truyền thống, cụ thể, bàn thờ sẽ được đặt ngay căn chính giữa nhà, hướng ra ngoài cửa chính. Nhưng hiện nay, hầu hết mọi người đều muốn xây dựng nhà theo lối thiết kế hiện đại với phòng khách ngay trước cửa chính ra vào. Nên vị trí của phòng thờ cũng được thay đổi, tất nhiên dù không còn nằm ngay trước cửa chính nhưng phòng thờ vẫn phải được thiết kế theo những nguyên tắc riêng sau đây:

●Vị trí đặt phòng thờ phải bảo đảm không bị ảnh hưởng bởi sinh hoạt của từng cá nhân trong gia đình.

●Hướng của bàn thờ phải được đặt chính xác theo hướng phù hợp với gia chủ. Hướng phòng thờ theo hướng ánh sáng, thông thoáng.

●Màu sắc và thiết kế phòng thờ phải bảo đảm sự nghiêm trang.

●Bố trí đầy đủ những trang thiết bị cần thiết trong thờ phụng bàn thờ.

Để bảo đảm không phạm phải bất kỳ điều cấm kỵ nào trong thiết kế phòng thờ, mọi người có thể tham khảo những mẫu phòng thờ đẹp tại Bàn thờ đẹp Gia An nhé.

Những mẫu phòng thờ đẹp tại Bàn thờ đẹp Gia An

Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, hãy xem qua những mẫu phòng thờ đẹp mới nhất 2023 ngay sau đây nhé.

Mẫu phòng thờ đẹp, hiện đại

Phòng thờ được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng lại rất tinh tế và hiện đại. Kết hợp với bàn thờ phụ bên dưới cùng 2 vách ngăn 2 bên tạo cảm giác riêng tư, tôn nghiêm nhất. Phần vách ngăn và bàn thờ được chạm khắc họa tiết đơn giản, khi kết hợp chung với tranh trúc chỉ hoa sen giúp mang lại cảm giác thanh tịnh hơn.

Mẫu bàn thờ Phật kết hợp với bàn thờ gia tiên

Với những gia đình có thờ Phật, hãy chọn mẫu bàn thờ Phật kết hợp với bàn thờ gia tiên để bảo đảm việc thờ phụng được tốt nhất. Bàn thờ Phật sẽ thường được đặt trước hoặc bên cạnh bàn thờ gia tiên.

580-202310061637113.jpg

Mẫu phòng thờ nhỏ gọn cho nhà chung cư

Với những gia đình chung cư, căn hộ nhỏ, mẫu phòng thờ nhỏ gọn có sử dụng vách ngăn để ngăn chia phòng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Thường phòng thờ ở chung cư, căn hộ sẽ không được to như những ngôi nhà phố, biệt thự. Do diện tích không quá lớn nên để tăng thêm yếu tố thông thoáng thì mọi người nên sử dụng vách ngăn trống để tránh bí bách.

Nếu bạn đang có ý định thiết kế phòng thờ, hãy xem thêm nhiều mẫu phòng thờ đẹp tại Bàn thờ đẹp Gia An nữa nhé. Hoặc có thể liên hệ đến Bàn thờ đẹp Gia An để được tư vấn, thiết kế mẫu theo yêu cầu nhé!

Thông tin liên hệ

Bàn thờ đẹp Gia An - Tạo tín tạo niềm tin

Cửa hàng: Khu C C39-31, Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.

Xưởng sản xuất: Tân Dân, Phú Xuyên, Hà Nội.

Hotline: 0983.798.900 - 0945.798.900

Email: banthodepgiaan@gmail.com

Website: https://banthodepgiaan.com

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Những mẫu phòng thờ HOT đang tạo nên "cơn sốt"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.