Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những điểm check-in hấp dẫn ở Bali

Mỹ An| 12/02/2023 06:35

(HNMCT) - Bãi biển Kelingking; Cổng trời Handara; Cao nguyên Wanagiri Hidden

Bãi biển Kelingking

Bãi biển Kelingking nằm tại ngôi làng hẻo lánh Bunga Mekar ở phía bờ tây nam đảo Nusa Penida - một hòn đảo thuộc Bali. Kelingking Beach được tạp chí Tripadvisor bình chọn là bãi biển đẹp thứ 2 châu Á và còn được gọi là “bãi biển T-Rex” với mỏm núi có hình như một chú khủng long trên mặt biển.

Đến Kelingking Beach, du khách sẽ có những kiểu ảnh chụp từ trên núi xuống sống lưng khủng long cùng eo biển hình vòng cung được bao bọc bởi những vách đá dựng đứng. Nếu muốn khám phá bãi biển cát trắng mịn cùng làn nước trong vắt màu ngọc bích, du khách có thể xuống dưới bằng một chiếc cầu thang gỗ dài khoảng 400m. Tại đây, du khách ưa mạo hiểm có thể tham gia lướt sóng. “Đặc sản” của Kelingking Beach là những con sóng cao 2 - 3m, thách thức cả những vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp. Khoảnh khắc hoàng hôn nhuộm vàng bãi biển Kelingking khiến nơi đây đẹp như một bức tranh. 

Cổng trời Handara

Ở Bali có nhiều cổng trời đã trở thành những điểm check-in nổi tiếng như cổng trời Lempuyang, cổng trời Bali (Heaven’s Gate) hay cổng trời Handara (Handara Gate). Tuy không hoành tráng như hai cổng trời trên, nhưng Handara Gate cũng là một trong số những điểm check-in “hot”. Nằm ở cao nguyên Bedugul, phía bắc thị trấn Ubud, Handara Gate là cổng dẫn vào khu Handara Golf and Resort Bali. Nơi đây được bao bọc bởi những dãy núi, rừng nhiệt đới và thảm cỏ xanh rì hai bên con đường nhỏ dẫn vào sân golf, tạo nên khung cảnh vô cùng ấn tượng. Để có những kiểu ảnh độc đáo bên cổng trời làm bằng đá đen được thiết kế cầu kỳ như một tuyệt tác điêu khắc, du khách phải kiên nhẫn xếp hàng chờ tới lượt từ 15 phút đến 1 tiếng đồng hồ.

Cao nguyên Wanagiri Hidden 

Cao nguyên Wanagiri Hidden nằm ở phía bắc của bán đảo Bali, trông ra hồ Tambingan và hồ Buyan. Những hồ nước này đều được bao quanh bởi những ngọn đồi xanh mướt cỏ cây, thời tiết mát mẻ, trong lành. Cao nguyên Wanagiri Hidden thu hút nhiều khách du lịch bởi nơi đây có những “warung” - điểm dừng chân bên đường, với những mô hình tổ chim, mũi thuyền, trái tim hay các swing (xích đu) tạo nên những góc chụp độc đáo. Trải nghiệm mà du khách không nên bỏ qua là thử ngồi trên chiếc “xích đu tử thần” Bali Swing nhằm thử cảm giác mạnh để có những tấm ảnh bay giữa trời mây tuyệt đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những điểm check-in hấp dẫn ở Bali

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.