Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những bông hoa đẹp của Thủ đô

Nhóm phóng viên| 18/10/2020 06:34

(HNM) - Trong quá trình hội nhập quốc tế sâu rộng hiện nay, phụ nữ Thủ đô càng thể hiện rõ những phẩm chất quý, luôn nỗ lực, sáng tạo, ngày đêm cống hiến hết sức mình trên các lĩnh vực cho sự phát triển của Thủ đô và đất nước... Việc làm của họ như những bông hoa ngát hương, đang từng ngày lan tỏa, làm đẹp cho đời và truyền cảm hứng cho nhiều người khác.

Hình ảnh nữ Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ đã tạo ấn tượng đẹp với người tham gia giao thông. Ảnh: Nhật Nam

Bác sĩ Vũ Thị Thu Nga, Trưởng khoa Sơ sinh, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang (Hà Nội) luôn vượt qua hoàn cảnh khó khăn của gia đình để làm tròn trách nhiệm của một lương y. Chị được mọi người yêu quý gọi là “người mẹ thứ hai” của trẻ sơ sinh.

Nữ cầu thủ Phạm Hải Yến (áo đỏ) đã và đang đóng góp nhiều thành tích cho bóng đá nữ Hà Nội cũng như đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Bằng tình thương và tấm lòng nhân hậu, cô giáo Lê Thị Hòa, Trường Tiểu học Đông Sơn (huyện Chương Mỹ) đã mở lớp dạy học miễn phí cho học sinh khuyết tật, góp phần thắp sáng ước mơ cho những “vầng trăng khuyết”.

Nữ chiến sĩ Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) làm nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong những ngày diễn ra Đại hội đại biểu lần thứ XVII (nhiệm kỳ 2020-2025) Đảng bộ thành phố Hà Nội.

Nữ đoàn viên thanh niên quận Hà Đông thực hiện công trình bích họa, làm đẹp các tuyến đường trên địa bàn quận.

Chị Nguyễn Thị Thu Trang, chuyên viên bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính (UBND quận Long Biên) hướng dẫn người dân tra cứu thông tin quy hoạch.

Những nữ công nhân thuộc Hợp tác xã Môi trường Thành Công (quận Thanh Xuân) không quản ngại thời tiết để làm sạch đường phố.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Những bông hoa đẹp của Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.