Giải trí

Nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình “Trẩy hội trăng rằm”

Hoàng Lân 24/09/2023 - 16:20

Danh hài Minh Vượng sẽ vào vai chị Hằng trong chương trình “Trẩy hội trăng rằm”, bên cạnh sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong các tiểu phẩm hài hước, vui nhộn.

img_0963.png
NSƯT Minh Vượng vào vai chị Hằng trong chương trình “Trẩy hội trăng rằm”. Ảnh: BTC

Tối 24-9, chương trình “Trẩy hội trăng rằm” sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô Hà Nội với chuỗi những hoạt động trải nghiệm, triển lãm, biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, diễn kịch…

Chương trình do Chủ tịch Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam, NSND Thúy Mùi viết kịch bản và NSND Lệ Ngọc - Giám đốc sân khấu kịch dàn dựng. Đây là một trong những hoạt động nghệ thuật có ý nghĩa thiện nguyện được tổ chức nhân dịp Tết Trung thu 2023.

Chương trình có sự góp mặt của những gương mặt gạo cội trong làng sân khấu như các NSƯT Minh Vượng, Thu Hà, Sơn Hài, Thùy Liên… đến những diễn viên trẻ như Nguyễn Đỗ Minh Châu, Phan Thắng, Du Ka, Lệ Quyên và hàng trăm người mẫu, ca sĩ, diễn viên múa… diễn hài, đóng kịch chung vui với 5.000 em nhỏ…

img_0966.jpeg
Chương trình còn có vở kịch “Dế mèn”. Ảnh: BTC

Trong đó, danh hài Minh Vượng sẽ tham gia tiểu phẩm cùng tên với vai chị Hằng lớn, NSƯT Thu Hà vai Chú Cuội, diễn viên Minh Châu vai chị Hằng nhỏ, NSƯT Sơn Hải vai Thần Nông. Bên cạnh đó, chương trình còn có kịch Dế mèn lấy cảm hứng từ “Dế mèn phiêu lưu ký”, do đoàn kịch Lệ Ngọc thể hiện. Đây là vở đã diễn nhiều đêm cho học sinh các trường phổ thông.

Phần trình diễn thời trang áo dài chủ đề "Trẩy hội trăng rằm" có thiết kế áo dài lụa tơ tằm với các hình về trung thu được vẽ thủ công trên áo hứa hẹn vô vàn những thưởng lãm bất ngờ.

Tham gia trình diễn bộ sưu tập áo dài là các người mẫu nhí cùng Nữ hoàng Yoga 2022 Nguyễn Thị Sơn và Á hậu Doanh nhân Đông Nam Á Đỗ Anh Sa… Bộ sưu tập thời trang Việt Nam Đa Sắc được trình diễn bởi các người mẫu nhí vừa trở về từ Tuần lễ thời trang Thâm Quyến.

Ngoài ra, khán giả được thưởng thức những ca khúc hay về Tết Trung thu như: “Em đi xem hội trăng rằm”, “Cây đa quán dốc”, “Chú Cuội chơi trăng”, “Lý cây đa”, “Thằng Cuội”, “Gọi trăng là gì”… Các bài hát, điệu nhạc đều được thể hiện bởi các giọng ca tài năng của Giọng hát Việt nhí.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình “Trẩy hội trăng rằm”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.