(HNM) - Ngày 19-9, Bộ Y tế phối hợp với UNICEF, Quỹ Unilever Việt Nam, nhãn hàng Lifebuoy tổ chức hội thảo giới thiệu thông tin truyền thông hưởng ứng
Bộ Y tế sẽ tổ chức mít tinh hưởng ứng vào ngày 15-10 tới với sự tham gia của 1.000 học sinh đến từ 6 trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội; triển khai các buổi truyền thông và cấp phát xà phòng phòng, chống bệnh tay chân miệng. Chương trình được tổ chức tại 25 tỉnh miền Trung, miền Nam - nơi đang ghi nhận có nhiều ca mắc bệnh tay chân miệng; phát động phong trào "người dân cam kết rửa tay với xà phòng" tại cộng đồng với sự hỗ trợ của Quỹ Unilever Việt Nam...
Từ năm 2007 đến nay, dự án "Nâng cao sức khỏe cộng đồng thông qua việc cải thiện hành vi vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường" đã thu được nhiều kết quả khả quan với tỷ lệ người trưởng thành hiểu được tính cần thiết phải rửa tay bằng xà phòng tăng từ 61,8% năm 2006 lên 81,5% năm 2011 (tỷ lệ này tương ứng ở đối tượng học sinh là 48,2% và 73,8%).
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.