Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhân viên Vietnam Airlines trả lại hành khách gần 2,4 tỷ đồng để quên trên máy bay

Tuấn Lương| 16/09/2022 15:59

(HNMO) - Ngày 16-9, Vietnam Airlines cho biết, một nhân viên của VIAGS (Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) đã nhặt được và trả lại số tiền gần 2,4 tỷ đồng cho một hành khách bỏ quên trên máy bay.

VIAGS khen thưởng anh Nguyễn Mạnh Đông hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong thời gian qua.

Theo đó, vào ngày 15-9, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN240 từ thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội, anh Nguyễn Mạnh Đông, nhân viên vệ sinh máy bay đã phát hiện một vali tại hộc hành lý. Nhân viên này đã khẩn trương thực hiện các bước về quản lý tài sản bỏ quên, kịp thời bàn giao cho bộ phận liên quan để trả lại hành khách.

VIAGS sau đó đã phối hợp với khách, kiểm tra trong vali có tổng số tiền, tài sản trị giá 2,4 tỷ đồng. Hành khách vui mừng nhận bàn giao lại tài sản và cảm ơn các nhân viên VIAGS đã phát hiện, trả lại tài sản.

Gắn bó với nghề từ năm 2014 đến nay, anh Nguyễn Mạnh Đông thường xuyên nhặt được tài sản có giá trị mà khách bỏ quên, như điện thoại, máy tính bảng, laptop, tiền mặt… và bàn giao lại cho bộ phận chuyên môn trao trả hành khách. Tổng tài sản anh Đông nhặt được và trả lại khách từ năm 2018 đến nay ước tính là gần 3 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên Vietnam Airlines trả lại hành khách gần 2,4 tỷ đồng để quên trên máy bay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.