Sản phẩm dịch vụ

Nhận ưu đãi tới 100% lệ phí trước bạ và quà tặng khi mua xe Toyota trong tháng 12

Minh Hoàng 01/12/2023 - 18:44

Trong tháng 12, chương trình ưu đãi lên tới 100% lệ phí trước bạ và quà tặng bảo hiểm Toyota gói vàng tiếp tục được duy trì khi mua 4 mẫu xe: Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross.

Theo đó, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất năm dành cho các mẫu xe Toyota trong tháng 12. Cụ thể, khách hàng mua các mẫu xe: Vios, Veloz Cross và Avanza Premio sẽ nhận được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Cộng với ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ dành cho xe sản xuất và lắp ráp trong nước, tổng số tiền mặt tiết kiệm được lên tới hơn 80 triệu đồng (tùy từng mẫu xe). Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hiểm Toyota gói Vàng.

Còn đối với Yaris Cross, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ và quà tặng 2 năm gói bảo hiểm Vàng Toyota.

Chương trình ưu đãi lệ phí trước bạ được áp dụng cho khách hàng mua các mẫu xe trên đã hoàn thành thủ tục thanh toán 100% và đại lý xuất hóa đơn giá trị gia tăng. Mức hỗ trợ trước bạ tùy thuộc vào từng khu vực của khách hàng và không vượt quá mức tối đa theo từng mẫu xe.

580-202312011726591.png
Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý triển khai chương trình ưu đãi cuối năm cho 4 mẫu xe.

Còn đối với khách hàng trả góp, Công ty Tài chính Toyota cũng dành ưu đãi lãi suất với mức 0%/năm và cố định trong 6 tháng đầu.

Đây là những mẫu xe nổi bật của Toyota đại diện cho 3 phân khúc B-sedan, B-MPV và B-SUV, luôn nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng trong thời gian gần đây. Vios vẫn duy trì sức bán với khoảng 1.500 xe/tháng trong tháng 9 và 10, nằm trong top xe bán chạy nhất thị trường. Trong khi đó, Veloz Cross và Avanza Premio trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình hay tài xế dịch vụ. Và cuối cùng, tân binh Yaris Cross dù mới ra mắt nhưng đã tạo được nhiều ấn tượng với thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng hàm lượng trang bị và tiện nghi dồi dào.

Với chương trình ưu đãi và quà tặng lớn nhất năm, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý mong muốn khách hàng có thêm cơ hội sở hữu ô tô, thêm nhiều hành trình thú vị và ấm áp bên gia đình trong mùa lễ hội cuối năm 2023 này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhận ưu đãi tới 100% lệ phí trước bạ và quà tặng khi mua xe Toyota trong tháng 12

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.