Giao thông

Nhận lại tài sản trị giá hơn 2 tỷ đồng quên trên xe buýt

Tuấn Lương 02/10/2023 - 17:35

Ngày 2-10, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) thông tin, một nữ hành khách sơ ý bỏ quên trên xe buýt 1 ba lô trong đó có tài sản trị giá hơn 2 tỷ đồng, vừa được đơn vị vận hành tuyến là Trung tâm Tân Đạt (trực thuộc Transerco) trao trả.

tra-lai-tai-san(1).jpg
Chị Dư Thị Thắm được nhân viên Trung tâm Tân Đạt trao trả tài sản để quên trên xe buýt.

Cụ thể, vào lúc 6h40 ngày 30-9, hành khách Dư Thị Thắm (trú tại Phú Lương, quận Hà Đông) di chuyển trên xe buýt tuyến số 33, biển kiểm soát 29B-154.35, do lái xe Nguyễn Đình Hưởng và nhân viên Dương Hoàng Minh phục vụ.

Trên lịch trình từ ngã tư Văn Phú tới Ba La, nữ hành khách đã để quên trên xe 1 ba lô với nhiều tài sản gồm 5 triệu đồng tiền mặt, 5 quyển sổ tiết kiệm (tổng giá trị 2 tỷ), điện thoại di động và một số đồ dùng cá nhân khác…

Ngay khi phát hiện ra sự việc, công nhân lái xe và nhân viên phục vụ xe buýt đã báo về đơn vị. Cùng ngày, nữ hành khách đã liên hệ và nhận được tài sản bị bỏ quên.

Với hàng ngàn lượt xe vận hành hằng ngày, những trường hợp lái xe, nhân viên nhặt được của rơi (giấy tờ, thông tin cá nhân, các tài sản giá trị như tiền, điện thoại, laptop, thẻ ATM…) và trả lại cho hành khách thời gian qua đã góp phần tạo nên hình ảnh đẹp về giao thông công cộng, đồng thời là động lực để hành khách tiếp tục tin tưởng, sử dụng dịch vụ xe buýt.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhận lại tài sản trị giá hơn 2 tỷ đồng quên trên xe buýt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.