Du lịch

Nha Trang có phải là điểm đến lý tưởng mùa Tết?

Mai Linh 12/01/2024 - 15:20

Từ lâu Nha Trang đã trở thành một điểm đến lý tưởng vào mỗi mùa Tết. Năm Giáp Thìn 2024, cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao thành phố biển xinh đẹp này lại trở nên "hot" như vậy nhé!

Thời tiết Nha Trang dịp Tết Âm lịch thế nào?

Du lịch Nha Trang hay bất kỳ địa điểm nào cũng vậy, yếu tố thời tiết luôn được quan tâm hàng đầu. Vào những ngày cả nước đón xuân, thời tiết Nha Trang có nền nhiệt dao động từ 26-30 độ C, vào ban đêm nền nhiệt hạ còn khoảng 22 độ C. Lý do nên đi du lịch Nha Trang dịp Tết 2024:

  • Thời gian nghỉ dưỡng trong dịp Tết kéo dài khoảng 8 ngày, đủ để trải nghiệm các điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang.
  • Thời tiết tại Nha Trang trong dịp Tết Nguyên đán ít mưa, có nắng ấm, lý tưởng cho những ai muốn tránh khỏi cái lạnh của miền Bắc.
  • Nha Trang thường tổ chức những chương trình chào đón năm mới truyền thống, thu hút du khách trong dịp Tết Âm lịch.
  • Nơi đây có nhiều ngôi chùa linh thiêng, du khách có thể tham quan và dâng lễ tại đây để cầu may mắn cho năm mới.
  • Ngoài ra, việc ghé thăm Nha Trang vào dịp Tết, du khách có cơ hội thưởng thức pháo hoa tại Quảng trường 2/4 cùng với nhiều điểm đến khác.
  • Để có trải nghiệm du lịch tốt nhất trong dịp Tết, lưu ý đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn trước ít nhất 1 tháng. Do lượng du khách tăng cao, giá vé và phòng có thể tăng đáng kể và có nguy cơ hết chỗ.
580-202401111727041.jpg
Nha Trang là điểm đến được tìm kiếm nhiều trong dịp Tết Nguyên đán 2024.

Kỳ nghỉ Tết thêm gắn kết tại Alma Resort Cam Lâm, Nha Trang

Kỳ nghỉ Tết là dịp mọi người tập trung quây quần bên gia đình, chia sẻ niềm vui và kỷ niệm, gửi đi những lời chúc tốt lành đến bạn bè, người thân, và cầu mong cho một năm mới an lành, đầy may mắn.

Alma Resort tận dụng ý nghĩa lịch sử và tinh thần của kỳ nghỉ Tết để tạo ra không gian ấm cúng, tràn ngập không khí truyền thống, mang đến trải nghiệm tận hưởng Tết đầy ý nghĩa cho du khách trong và ngoài nước. Cùng với các hoạt động văn hóa, lễ hội truyền thống và ẩm thực đặc sắc vào dịp này, Alma Resort không chỉ là điểm đến du lịch mà còn là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm và khám phá những giá trị văn hóa sâu sắc của Việt Nam trong kỳ nghỉ Tết.

580-202401111727042.jpg
Alma Resort mang đến những trải nghiệm truyền thống cho cả gia đình trong dịp Tết 2024.

Alma Resort không chỉ là một điểm đến nghỉ dưỡng thông thường mà còn là một điểm tập trung của nghệ thuật, văn hóa và truyền thống Việt. Vào dịp Tết, khu nghỉ dưỡng này tổ chức một loạt các hoạt động văn hóa đặc sắc, góp phần làm nên không khí lễ hội đặc biệt và ý nghĩa.

Các lễ hội đón giao thừa tại Alma Resort là sự kết hợp tinh tế của truyền thống và hiện đại, mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách. Những buổi trình diễn nghệ thuật đa dạng, từ những màn múa lân, múa sạp, đến những tiết mục âm nhạc dân tộc đặc sắc, đều được tổ chức một cách tinh tế và chuyên nghiệp.

Đồng thời, các trò chơi truyền thống như kéo co, đua thuyền, trò chơi dân gian đầy hấp dẫn sẽ tạo không gian vui tươi và sôi động, thu hút sự tham gia của du khách mọi lứa tuổi.

Những hoạt động văn hóa và lễ hội truyền thống tại Alma Resort trong dịp Tết không chỉ là điểm nhấn mà còn là cơ hội để du khách trải nghiệm và khám phá nét đẹp văn hóa truyền thống của Việt Nam một cách chân thực và sinh động.

Lợi ích của việc chọn Alma Resort làm điểm đến kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn 2024

Nhờ vào sự kỳ công trong kiến trúc và sự nhiệt thành trong dịch vụ, Khu nghỉ dưỡng Alma đã có cho mình một "bộ sưu tập" những giải thưởng danh giá. Chi riêng trong năm 2023, Alma Resort đã vinh dự nhận 3 giải thưởng: Top 4 khách sạn gia đình hàng đầu châu Á trong khuôn khổ bình chọn của Tạp chí The Smart Travel Asia; Top 10 khu nghỉ dưỡng gia đình tốt nhất trong khuôn khổ Giải thưởng do Tạp chí Holidays with Kids tổ chức; và thăng hạng “Elite Resorts - Khu nghỉ dưỡng ưu tú" thuộc mạng lưới Interval International.

Trong năm 2024, Công ty TNHH Vịnh Thiên Đường mang tới định hướng “tập trung vào chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng” - hứa hẹn vun đắp nhiều hơn nữa những trải nghiệm nghỉ dưỡng tình thân cho gia đình Việt. Với định hướng trên, song song với mục tiêu hướng đến cộng đồng, phát triển bền vững và chăm sóc sức khỏe; Công ty Vịnh Thiên Đường và khu nghỉ dưỡng Alma trong năm 2024 sẽ bước những bước đi vững chắc với sứ mệnh nỗ lực nâng cao trải nghiệm gắn kết tình thân gia đình.

Alma Resort không chỉ đơn thuần cung cấp không gian nghỉ dưỡng tiện nghi mà còn là nơi tạo điểm nhấn văn hóa đặc sắc, tạo ra sự khác biệt so với các điểm đến khác vào dịp Tết. Với việc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, resort này mang đến trải nghiệm Tết độc đáo và tinh tế, không chỉ về tiện ích mà còn về trải nghiệm văn hóa sâu sắc. Mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA không chỉ là nơi để tận hưởng những kỳ nghỉ Tết đầy ý nghĩa mà còn là một cơ hội để khám phá và trải nghiệm những giá trị văn hóa tình thân.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nha Trang có phải là điểm đến lý tưởng mùa Tết?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.