Vào dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, các nhà mạng vẫn duy trì hệ thống cửa hàng hoạt động xuyên suốt để phục vụ nhu cầu khách hàng, không làm gián đoạn dịch vụ…
Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội (VNPT VinaPhone Hà Nội) cho biết, VinaPhone duy trì 22 cửa hàng giao dịch tại Hà Nội phục vụ khách hàng trong thời gian làm việc 8-12h và 13–17h.
Trong đó, nhiều cửa hàng là điểm giao dịch trọng yếu nhằm hỗ trợ kịp thời các yêu cầu của khách hàng, như đăng ký thông tin thuê bao, hòa mạng mới, cấp lại sim, thanh toán cước, tư vấn dịch vụ di động, internet, truyền hình và các sản phẩm số khác.
Sau 2 ngày lễ 30-4 và 1-5, các cửa hàng giao dịch còn lại phục vụ bình thường trở lại.
VinaPhone Hà Nội cũng cho biết, ngoài hình thức giao dịch trực tiếp tại cửa hàng, trong dịp nghỉ lễ này, khách hàng vẫn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng dịch vụ di động 18001091 (hỗ trợ 24/24h); gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng internet/điện thoại cố định 18001166 (hỗ trợ 7-21h).
Khách hàng có thể đăng ký lắp đặt internet - truyền hình VNPT qua số 085.585.1166; đặt mua sim vinaphone để được giao tại nhà qua https://digishop.vnpt.vn/; chat với VinaPhone qua kênh Live Chat trên website https://vnpt.com.vn, ứng dụng My VNPT, fanpage VNPT-VinaPhone; đăng ký, tra cứu, báo hỏng dịch vụ của VNPT qua ứng dụng My VNPT.
Thanh toán cước và nạp tiền online qua ứng dụng VNPT Pay và các dịch vụ của ngân hàng như internet banking, mobile banking…
Tổng công ty Viễn thông Viettel cho biết, Viettel đã bố trí gần 1.000 cán bộ kỹ thuật ứng trực 24/24h sẵn sàng phục vụ khách hàng.
Riêng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, nơi diễn ra nhiều hoạt động quan trọng, Viettel đã triển khai đồng bộ hạ tầng viễn thông hiện đại nhất để đáp ứng mọi nhu cầu từ livestream, xem video chất lượng cao, làm việc trực tuyến đến các dịch vụ dữ liệu phức tạp.
Song song với việc bảo đảm chất lượng mạng, Viettel cũng bố trí hơn 1.500 nhân sự trực xuyên lễ tại các cửa hàng trên toàn quốc.
Hệ thống cửa hàng Viettel mở cửa bình thường trong suốt kỳ nghỉ lễ, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch, như hoà mạng mới, đăng ký gói cước, chăm sóc dịch vụ, xử lý sự cố kỹ thuật, thanh toán và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của Viettel.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.