Thể thao

Nguyễn Tuấn Anh vô địch Giải golf VGA Junior Tour 2024

Ngân Hà 06/04/2024 - 22:46

Ngày 6-4, ngày thi đấu cuối của Giải golf VGA Junior Tour 2024 đã diễn ra trên sân West Lakes Golf & Villas, Long An.

Sau màn tranh tài kịch tính, golfer Nguyễn Tuấn Anh xuất sắc lên ngôi vô địch với tổng -2 gậy qua 3 vòng đấu.

nguyen-tuan-anh-vo-dich-2.jpg
Tuyển thủ quốc gia Nguyễn Tuấn Anh vô địch Giải golf VGA Junior Tour 2024. (ảnh VGA)

Khác với ngày thi đấu hôm qua, vòng 2, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Tuấn Anh đã có một vòng thi đấu chung kết xuất sắc 65 gậy (-7) với 8 điểm Birdie cùng 1 Bogey để san lấp khoảng cách 7 gậy và vượt qua Nguyễn Đức Sơn để đăng quang ngôi vô địch chặng 2 của VGA Junior Tour mùa giải 2024.

Vòng 3 chính là cú lội ngược dòng của Nguyễn Tuấn Anh bởi 2 vòng đầu, anh chỉ đứng hạng T6 trên Bảng xếp hạng. Đây cũng là chiến thắng thứ 2 của vận động viên (VĐV) bảng U15 tại hệ thống giải trẻ quốc gia VGA Junior Tour 2024.

nguyen-duc-son.jpg
Không giữ được phong độ, Nguyễn Đức Sơn chấp nhận giành ngôi Á quân. (Ảnh VGA)

Ấn tượng của ngày thi đấu hôm nay, khán giả được chứng kiến màn rượt đuổi giữa Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Đức Sơn – người dẫn đầu bảng xếp hạng ở vòng 2. Dù dẫn đầu sau 36 hố với hai vòng đấu âm gậy (71-71) nhưng Nguyễn Đức Sơn đã không thể duy trì sự thống trị của mình trước sự vươn lên mạnh mẽ của Tuấn Anh, chấp nhận vị trí Á quân.

Xếp vị trí thứ 3 là VĐV nữ Anna Lê với thành tích (+2) gậy. Kết quả này giúp Anna Lê Nguyễn Minh Anh là VĐV nữ có kết quả tốt nhất giải và đủ điều kiện là cái tên tiếp theo của Việt Nam có tên trên bảng xếp hạng nghiệp dư thế giới WAGR.

Kết quả một số bảng đấu khác: Nhất bảng U18 nam thuộc về VĐV Nguyễn Đức Sơn; Nhất bảng U18 nữ thuộc về Anna Lê; Nhất bảng U13 nam thuộc về Nguyễn Quốc Bảo Huy; Nhất bảng U13 nữ thuộc về Nguyễn Bảo Châu; Nhất bảng U11 nam thuộc về Miao Hong Bo; Nhất bảng U9 thuộc về Đỗ Đức Khải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Tuấn Anh vô địch Giải golf VGA Junior Tour 2024

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.