Pháp luật

Nguyên kế toán trưởng Công ty AIC về Việt Nam đầu thú

Đình Hiệp 04/07/2023 20:17

Cung cấp thông tin tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều 4-7, Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, nguyên kế toán trưởng Công ty Cổ phần tiến bộ quốc tế (AIC) Đỗ Văn Sơn vừa về Việt Nam đầu thú.

xo.jpg
Trung tướng Tô Ân Xô tại họp báo Chính phủ thường kỳ chiều 4-7.

Người phát ngôn Bộ Công an Tô Ân Xô chia sẻ, qua công tác hợp tác quốc tế về phòng, chống tội phạm, mới đây cơ quan kiểm sát điều tra Bộ Công an (C03) đã tiếp nhận đối tượng Đỗ Văn Sơn, sinh năm 1977, nguyên là Nguyên kế toán trưởng Công ty Cổ phần tiến bộ quốc tế (AIC) - đối tượng đang bị truy nã trong đại án AIC - về đầu thú.

Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã tiến hành các thủ tục tố tụng đối với Đỗ Văn Sơn và đang tích cực đấu tranh khai thác đối tượng để làm rõ một số tình tiết trong vụ án.

do-van-son.jpg
Nguyên kế toán trưởng Công ty cổ phần Tiến Bộ Quốc Tế (AIC) Đỗ Văn Sơn

Người phát ngôn Bộ Công an nhấn mạnh, thông qua vụ việc này, Bộ Công an kêu gọi các đối tượng liên quan trong vụ án AIC đang lẩn trốn sớm ra đầu thú để được xem xét hưởng khoan hồng, cũng như thoát cảnh sống chui lủi, lo sợ và luôn bất an.

Những đối tượng này có thể liên hện với cơ quan điều tra Bộ Công an hoặc cơ quan đại diện Việt Nam tại nước sở tại để được hướng dẫn ra đầu thú. Số điện thoại liên hệ: 0692.321.654 hoặc 0916.777.767

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nguyên kế toán trưởng Công ty AIC về Việt Nam đầu thú

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.