(HNM) - Tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Unilever Food Solutions, trực thuộc Tập đoàn Unilever đã công bố "Báo cáo ẩm thực toàn cầu năm 2011". Báo cáo được thực hiện tại 7 quốc gia ở châu Á, châu Âu và châu Mỹ về ăn uống tại các cửa hàng, đồ ăn sẵn.
Hầu hết những người được hỏi cho rằng các nhà cung cấp đồ ăn cần cung cấp nhiều thông tin hơn nữa về nguồn gốc thực phẩm, cung cách chế biến, giá trị dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Điều đó cho thấy người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe. Việc công bố "Báo cáo ẩm thực toàn cầu năm 2011" của Unilever Food Solutions nằm trong chuỗi hoạt động nhằm mục tiêu góp phần nâng cao các chuẩn mực và hỗ trợ sự phát triển của ngành công nghiệp dịch vụ thực phẩm tại Việt Nam.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.